Chương 16

599 88 0
                                    

Một quán bar nào đó trên đảo Đầu Bếp.

Đây là lần đầu tiên Aiki bước vào một quán bar.

Cô đi sát bên Law, khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng, cẩn trọng nhìn mọi người trong quán .

Quán bar ở đây là quán rượu chỉ có rượu và khách hàng.

(Giả) Cô gái ngoan lần đầu tiên bước vào quán rượu, cảm giác tổng thể rất khó chịu, dưới ánh sáng mờ ảo, những khuôn mặt xa lạ lạnh lùng đều đáng sợ, chai lọ và thùng vương vãi khắp nơi, những mảnh thủy tinh vỡ trên mặt đất tạo cho người cảm thấy khó chịu, không gian vốn nhỏ bé ngày càng trở nên chật chội.

Không khí không mấy trong lành, khắp nơi nồng nặc mùi rượu xen lẫn mùi hăng của thuốc lá kém chất lượng, thỉnh thoảng có người đi ngang qua chỗ cô, mang theo mùi mồ hôi, mùi thuốc lá và mùi rượu trộn lẫn vào nhau bị gió lùa thẳng vào mũi.

Buồn nôn, muốn nôn quá.

Cũng may bên cạnh có Law, thân thể cô tựa vào Law, áp vào cánh tay anh, cô lại cảm thấy an toàn, mùi khó chịu dường như có thể chịu đựng được.

"Uống được không?" Law hỏi, đẩy ly rượu trước mặt cô.

Aiki đưa mũi lại gần ly rượu và ngửi, nó có mùi ngọt ngào của trái cây, trong rượu còn có những lát cam và bưởi.

Aiki chán ghét đẩy ly rượu ra, vươn tay cầm ly rượu trước mặt Law, ngửi thấy mùi rượu rum cay nồng, tặc lưỡi kiêu ngạo: "Anh coi thường ai vậy? Tôi cũng là hải tặc nha,làm gì có hải tặc nào không biết uống rượu chứ?" Nói xong, mạnh dạn nốc hết ly, uống xong còn dốc ly xuống,chứng minh cho anh. 一Nếu bỏ qua cảnh cô nàng bí mật quay lưng lại, thè lưỡi cười toe toét thì việc ngụy trang rất hoàn hảo.

Không có tên hải tặc nào là không biết uống rượu. Đây là lập luận gì vậy? Law cười, Tuy nhiên, nếu xét kỹ hơn những hải tặc mà anh biết, có vẻ như không ai trong số họ là không biết uống rượu, mỗi người trong số họ đều là những kẻ nghiện rượu.

Thật hiếm khi anh lại có hứng thú chủ động bắt chuyện với cô như hôm nay: "Cố ý luyện tập à?"

"Đúng vậy, tôi đã bí mật luyện tập rất lâu rồi!" Cô trợn mắt kiêu ngạo nói: "Ông Barrow chắc chắn không bao giờ đoán được rằng số rượu vô cớ bị thiếu trong cửa hàng thực ra là do tôi đã đang lén lút uống hahaha...... Nhưng rượu tôi uống hôm nay cay hơn trước đó rất nhiều. Mẹ! Barrow keo kiệt đó nhất định đã thêm nước vào rượu..."

Law: "..."

Aiki đưa tay nắm lấy cánh tay của Law, áp vào mặt cô "Mặt tôi hơi nóng."

Law: "..." Chúc mừng cô nhóc, cô say rồi.

Lời nói được nói ra khá gay gắt và những cái tát vào mặt được tung ra rất nhanh.

Law rụt tay lại, uống một ngụm rượu trái cây tởm lợm đặt trước mặt, không biết nên nói cái gì.

Aiki bắt đầu nói một mình:"Anh đang vu khống tôi? Anh nghĩ tôi say á? Anh nghĩ vậy thật á?"

Law phớt lờ cô.

Aiki tiếp tục nắm lấy cánh tay anh lắc lắc: "Đừng im lặng mà. Nếu anh không nói, có nghĩ là anh thừa nhận. Chắc anh nghĩ tôi đang say.... Nhưng tôi đâu có say. Tâm trí tôi lúc này cực kỳ minh mẫn suy nghĩ rất cởi mở, tôi nhớ được nhiều điều, nhiều điều rất quan trọng. ...Tôi biết rõ mình muốn làm gì trong tương lai và những gì tôi có thể làm bây giờ..."Cô nói , hai mắt cô đỏ hoe, nước mắt lăn dài, không hề rơi xuống.

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ