Chương 3

1K 119 0
                                    

"Anh là Trafalgar Law bị treo thưởng 130 triệu Beri ! Anh, băng hải tặc Heart, còn cần thuyền viên không? Xin hãy cho tôi ra khơi cùng anh!"

Law yếu ớt ôm trán, ấn ấn thái dương. Bây giờ hắn hối hận rồi, hối hận vì ý tưởng ngẫu hứng của mình.

Chỉ vì được vớt ra khỏi biển và được cho một con cá nướng nên hắn đã vội vàng quyết định đi gặp "Aiki" người được cư dân trong thị trấn "bảo vệ" rất tốt này.

Sau đó, điều đầu tiên cô gái tên Aiki này nói khi nhìn thấy hắn lại là lời tuyên bố gây sốc rằng cô ta muốn gia nhập băng hải tặc của hắn.

Law lạnh lùng từ chối: "Không cần."

Tất nhiên Aiki sẽ không bỏ cuộc chỉ vì điều này, cô hỏi: "Tại sao vậy?"

Law nhìn cô từ trên xuống dưới. Cô ta chưa đạt đến đỉnh cao của vẻ đẹp tuyệt vời như hắn tưởng tượng, tuy có xinh đẹp, làn da trắng, chắc chắn là một mỹ nhân rất bắt mắt, trang điểm nhẹ nhàng, khí chất điềm tĩnh và tao nhã, đôi mắt của cô ta có màu xanh nước biển, màu xanh giữa bầu trời xanh và biển sâu thẳm, sâu hơn màu xanh của trời ,trong trẻo hơn màu nước biển ,sâu thẳm và tĩnh lặng, nếu nhìn lâu thêm, sẽ có cảm giác như nó có thể kéo con người vào đó và nhấn chìm họ.

Lúc Law nói, giọng điệu không có dao động gì nhiều, chỉ thở ra một câu vô cảm: "Tôi không cần những kẻ vô dụng."

"Quả nhiên." Aiki nhẹ nhàng thở ra, trầm ngâm một lúc, sau khi sắp xếp lại, cô ấy chậm rãi nói: "Xin cho phép tôi được giới thiệu bản thân. Tên tôi là Aiki, 16 tuổi. Là một đầu bếp, làm việc ở nhà hàng Barrow. Tôi đã luôn hy vọng mình sẽ được ra khơi trước năm 17 tuổi".

Sau khi giới thiệu ngắn gọn về bản thân, cô bắt đầu giải thích ưu điểm của mình và nói với Law một cách rõ ràng , logic: "Đầu tiên, tôi là đầu bếp giỏi nhất Vương quốc Vanilla và là nhà vô địch của Cuộc thi nấu ăn Vanilla lần trước."

"Thứ hai, để chuẩn bị cho hành trình ra khơi vào một ngày nào đó, tôi đã đọc và nghiên cứu hàng ngày. Trong đầu tôi có đủ các loại kiến ​​thức về hàng hải. Tôi không dám gọi mình là bách khoa toàn thư sống nhưng cũng đủ đối mặt với Đại Hải Trình"

"Thứ ba, sở thích của tôi là thu thập lệnh truy nã của hải tặc. Ngoài ra, tôi cũng rất quan tâm đến các báo cáo về Hải quân và Quân Cách Mạng. Chỉ cần là những tên hải tặc được treo thưởng, hoặc những nhân vật lớn trong Hải quân hay Quân cách mạng xuất hiện trên báo, tôi đều có thể nhận ra , và thông minh cũng là một trong những vũ khí của tôi."

"Cuối cùng , có thể không dễ thấy, nhưng trên thực tế tôi cũng là người sử dụng năng lực trái ác quỷ, tôi vẫn có năng lực tự bảo vệ mình."

"Với những thứ đó! Tôi có đủ điều kiện tham gia băng Heart của anh không?"

Law không có bất kỳ phản ứng rõ ràng nào khi cô nói câu đầu tiên, đến câu thứ hai ánh mắt hắn có chút thay đổi, tiếp câu thứ ba Law thu hồi lại ánh mắt khinh thường lúc đầu.

Sau khi để cô nói xong, Law cũng không hỏi năng lực trái ác quỷ của cô là gì. Không còn nghi ngờ gì nữa, là đầu bếp, có cơ sở tri thức và là đặc vụ tình báo, những nhân tài có thể đồng thời bao quát ba lĩnh vực này cho dù không có sức mạnh chiến đấu, nhất định có thể cung cấp chỗ dựa mạnh nhất trong quá trình điều hướng. Danh tính năng lực trái ác quỷ cũng không còn quan trọng nữa.

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ