"Cho dù ngươi đòi công lý có đúng đến đâu, chỉ cần ngươi không đủ mạnh thì ngươi cũng không thể làm gì được." Lạnh lùng nhìn Smoker không thể đứng lên trước mặt mình, lời nói của Vergo đầy sự giễu cợt.
Hắn lại lấy trái tim của Law ra, quay về phía hai người, từng bước một đến gần.
"Lời tạm biệt cuối cùng đã nói xong chưa, Law?" Vergo dừng lại, nâng trái tim của Law lên trước mắt "Đây là kết cục dành cho ngươi."
Law: "..."
Aiki chắn trước mặt Law, đột ngột ngẩng đầu lên, giống như một con sói con đang bảo vệ thức ăn của mình chằm chằm nhìn vào Vergo bằng đôi mắt xanh thẳm như nước biển.
"Ngươi đánh giá quá cao năng lực của mình rồi đấy." Vergo nhận xét. Hắn ta giơ cây gậy trúc được trang bị haki lên lạnh lùng nói: "Vậy thì ta sẽ loại bỏ ngươi trước."
Aiki không nói nhảm, đột nhiên nhảy lên không trung một cách kiêu ngạo cùng khinh thường, từ từ giơ ngón giữa ray phải lên.
Hành động khiêu khích trần trụi như vậy ngay lập tức khiến Vergo tức giận.
Mọi người không nói nhiều, đây là lần đầu tiên Lạc thấy được bộ mặt hung dữ như vậy của đầu bếp nhỏ của mình.
Đôi cánh trắng đã được duỗi ra hết mức tối đa. Vào thời điểm này, trong căn phòng sản xuất SAD ảm đạm này, ánh sáng trắng thanh tao chảy trên đôi cánh phản chiếu vào mắt Law, phủ lên cô gái tóc bạc cao vút một lớp mạ vàng thần thánh, giống như một thiên thần giáng trần, đẹp đến mức khiến hắn không thể rời mắt.
Đôi cánh được mở rộng hoàn toàn vô cùng to lớn lại khiến cơ thể của Aiki dường như rất nhỏ bé khi cô ở giữa chúng. Thiếu nữ vỗ đôi cánh, luồng khí xung quanh cuộn lên, không khí dần dần trở nên hung bạo.
——"Wind · Grinding Dust!"
Ngược lại với những chuyển động uyển chuyển của cô, luồng không khí dữ dội cuồn cuộn, những lưỡi dao lông vũ trộn lẫn trong đó cắt đứt ngẫu nhiên thứ gì mà nó đi qua. Các thiết bị trong phòng chế tạo bị gió mạnh ép chặt và các mặt sắt cũng bị biến dạng, gãy vụn. .
Vergo, người đang đeo kính râm, thậm chí không cau mày lấy một cái, không quan tâm đến lưỡi lông vũ đang cọ vào cơ thể mình, chỉ là luồng khí hỗn loạn và dữ dội đã cản trở tầm nhìn của hắn, và màu trắng đó khiến hắn cảm thấy lo lắng.
"Đến lúc kết thúc rồi!" Vergo đột nhiên nói, ánh mắt dán chặt vào phía trước và phía trên, thanh trúc đen trong tay xoay với tốc độ cao, hắn sử dụng Lục Thức di chuyển đến nơi tạo ra luồng không khí, giơ chân đá mạnh vào đầu Aiki.
"ư...." Mặc dù Aiki ngay lập tức cố gắng dùng một cánh chặn phía trước để phòng thủ, nhưng tốc độ và sức mạnh của Vergo vẫn vượt quá sự mong đợi của cô, và cô đã nhận được một cú đá.
Tất nhiên, các đòn tấn công của Vergo không chỉ giới hạn ở đòn này. Chiêu thức nổi tiếng "Quỷ Trúc" của Vergo rất nhanh và tàn độc cho nên "Wing Clam" của Aiki tạo thành không thể chặn hoàn toàn bước di chuyển từ giữa không trung, cô đã bị hạ gục trượt trên nền đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to Law
HumorTên gốc: Hướng Law dâng lên trái tim Tác giả: Bán Hạ Thẩm Mộc Văn án : Trước khi lên tàu hải tặc của Law, Aiki nghĩ rằng cô sẽ chỉ trờ thành một đầu bếp nhỏ đơn giản trên tàu. Nhưng sau khi ra khơi được một thời gian, Aiki dần phát hiện ra rằng mình...