Chương 102

94 12 0
                                    

Là ông chủ của Caesar, sự xuất hiện của Doflamingo khiến Caesar hưng phấn một lúc: "Joker! Cứu tôi với!"

Nghe được những gì Doflamingo đã nói với Law, hắn ta, người đang không nắm rõ tình hình hiện tại, còn đổ thêm dầu vào lửa " Joker! Sao còn không mau cho tên nhóc đó một trận...."

Law không hài lòng đá hắn ta xuống đất. Law cảm thấy tình hình hiện tại không tốt cho hắn, một bên là đô đốc và một bên là Doflamingo, chỉ có Caesar ở dưới chân hắn là có thể tận dụng.

Law giẫm lên Caesar, đối mặt Doflamingo: "Còn lâu ta mới giao trả tên bác học điên này cho ngươi! Những gì thỏa thận với ta ngươi không thực hiện được điều nào hết! Doflamingo, vụ giao dịch của chúng ta coi như chính thức vô hiệu!"

"Vụ giao dịch của chúng ta coi như chính thức vô hiệu ?" Doflamingo nói mà không kiềm chế nụ cười tà ác trên mặt "Hehehe, không lẽ đây là cách ngươi ăn nói với chủ nhân của mình sau hơn 10 năm im lặng sao? Mau thả Caesar ra đi , dù gì hắn cũng là một trong những thuộc hạ đáng iu của ta".

Lúc này, trên bãi biển Dressrosa, cuộc đối đầu ba bên giữa Law, Doflamingo và Hải quân đang trên đà bế tắc.

"Ngài Issho" một người lính hải quân nhẹ nhàng báo cáo với Fujitora, "Người đàn ông đang đứng ở bên cạnh Law chính là Caesar Clown."

"Thì ra là như vậy." Fujitora gật đầu "Hắn là kẻ đứng sau thảm họa khí độc năm xưa?...Nhưng mà ngươi biết đó, nếu hắn là thuộc hạ của một trong Thất Vũ Hải thì sẽ không phải chịu tội vì luật ân xá."

"He~.Thì ra là ngươi" Doflamingo nhìn Fujitora, "Kẻ được bổ nhiệm Đô đốc Hải quân thông qua chế độ quân sự thế giới Fujitora. Ta đã nghe rất nhiều lời đồn về ngươi, cũng giống như Ryokugyu người ta nói là sức mạnh của ngươi có thể được ví như quái vật."

"Dị hả? Cảm ơn ngươi đã quá lời rồi." Đối mặt Doflamingo, Fujitora luôn mang theo vẻ mặt bình tĩnh.

"Nói thật trong cơ cấu của Hải quân thì ta vẫn chỉ là một người mới mà thôi. Hành động của ngươi đối với ta mà nói thì hơi khó lý giải...." Fujitora chuyển chủ đề sang chỗ khác "...Dù hiện tại ta không có bằng chứng cụ thể, nhưng chí ít thì ta đã nhận được tình báo ngươi đã có những hành vị vi phạm nguyên tắc của Thất Vũ Hải như vậy là đủ rồi. Nếu ta không lầm thì người đàn ông kia nãy giờ không ngừng gọi ngươi bằng cái tên Joker phải không?"

"Fufufufufu~" Doflamingo chế nhạo, không đồng tình với hàm ý của Fujitora, "Nếu như muốn điều tra ta thì ngươi phải có quyết tâm mạnh mẽ, nhưng quan trọng hơn vẫn là phải thu thập đầy đủ những bằng chứng thuyết phục. Mặt khác thì, ta rất quan tâm quyết định của Hải Quân liên quan đến việc trừng phạt Law? "

Lòng Law chùng xuống. Ngọn lửa này cuối cùng cũng đẩy qua cho hắn. Hắn mím chặt môi chờ đợi phán quyết của Fujitora.

"Băng hải tặc Mũ Rơm bao gồm những nhân vật nguy hiểm được chính phủ truy nã nếu thành lập liên mính với chúng như những gì báo chí viết thì cậu có tội" Fujitora trầm giọng nói, "Nhưng có một ngoại lệ. Cậu Law, nếu cậu thu nhận băng hải tặc của chúng làm thuộc hạ thì cậu vô tội. Nhiệm vụ của bọn ta tùy thuộc vào câu trả lời của cậu, trong trường hợp xấu nhất bạn ta phải bắt giữ cả cậu lẫn các thành viên trong băng Mũ Rơm về quy án."

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ