Chương 91

252 44 0
                                    

"Nhìn kìa, là chị gái xinh đẹp với mái tóc dài!" "A, tớ thấy rồi, chị ấy đang bay!" "Chị ơi——"

Hàng rào do hải quân dựng lên không còn có thể chặn được bóng hình của Aiki. Bọn trẻ nhìn Aiki rồi đồng loạt vẫy tay và hét lên "Chị Hải Tặc ơi——"

Aiki khẽ gật đầu, dang rộng lòng bàn tay, ánh sáng trắng bùng phát.

Nếu nhìn kỹ sẽ thấy đó không phải là ánh sáng mà là những chiếc lông vũ màu trắng tinh khiết, giống như đôi cánh trên lưng thiếu nữ, những chiếc lông vũ hơi cuộn lên quấn quanh một vật nhỏ gì đó bay về phía bọn trẻ.

Nó dừng trước mặt bọn trẻ và từ từ rơi xuống sau khi chúng đưa tay ra.

Thứ rơi vào lòng bàn tay là một viên kẹo nhỏ được bọc trong giấy kẹo đủ màu sắc.

"Chúc mấy đứa sớm khỏe lại!" Aiki vẫy tay chào "Chúc mấy đứa sớm được đoàn tụ với gia đình!"

Bọn trẻ ôm chặt kẹo trong lòng bàn tay, đột nhiên không còn sợ hãi nữa, g dùng một tay lau đi nước mắt, gật đầu và nức nở nói với Aiki: "Vâng! Chị ơi, tạm biệt! Cảm ơn các anh chị——"

Tàu chở dầu đã khởi hành nhưng lũ trẻ vẫn đứng trên boong khóc nức nở không chịu vào cabin. Hải quân vẫn đồng thanh hô vang các khẩu hiệu như "Hải tặc là người xấu" và "Tránh xa hải tặc". Cảnh tượng này khó có thể không xúc động.

"Các anh chị đó là ân nhân của tụi em.....Các anh chị đó đã cứu tụi em..... Khi thấy tụi em cầu cứu,họ không cần biết xuất thân, cũng không do dự khi thấy tụi em là những con quái vật khổng lồ.....Tụi em thấy cô đơn lắm trogn lúc không ai ngó ngàng đến hòn đảo này thì các anh chị đó đã tới........"

Giọng nói của lũ trẻ đầy nước mắt, những lời đứt quãng được ghép lại thành một câu cảm ơn hoàn chỉnh.

"Hỉa tặc là cặn bã" "Hải quân trừ khử hải tặc"... Hải quân đang la hét, dần dần xuyên thủng hàng phòng ngự. Đây không phải là tâm trạng thực sự của họ. Nhưng là một người hải quân, họ phải hô khẩu hiệu để che đậy cảm xúc thật của mình và củng cố trái tim đang dần dao động của mình.

......đáng ghét! Người xấu thì phải trông giống người xấu chứ. Bọn họ rõ ràng là hải tặc, sao những tên người xấu này lại có thể...xấu đến mức tốt bụng như thế.

Rào đang giữ được hạ xuống, những người lính hải quân ôm nhau khóc.

"Bảo trọng nha!" Nami ở trên cảng nhìn chiếc tàu chở dầu rời đi, miễn cưỡng vẫy tay chào bọn trẻ.

"Sau này, bọn em sẽ làm hải tặc như anh chi...!" Giọng nói của lũ trẻ lọt vào tai họ.

"Cấm nghe chưa!" Đây là tiếng hét của hải quân.

Luffy khoanh tay vươn vai trước khi tiễn bọn trẻ đi.

Arc Punk Hazzad cuối cùng cũng kết thúc, bây giờ họ nên chuẩn bị lên đường đến điểm đến tiếp theo.

-----------------------------------------------

Tàu Sunny dần dần rời khỏi vùng biển nơi Punk Hazzad tọa lạc. Khi rời khỏi hòn đảo, trên tàu còn có thêm một số người.

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ