Chương 5

903 95 0
                                    

Cửa hàng quần áo

Aiki nhìn nhân viên cửa hàng nhiệt tình đang giới thiệu cho cô bộ bikini bên tay trái và chiếc quần short siêu ngắn bên tay phải, cô ấy vừa hát vừa giới thiệu cho cô.

Cô lắp bắp nói: "Ừmmm, tôi chỉ muốn những bộ quần áo mùa hè bình thường nhất thôi." Hồi còn ở đảo Vanilla, cô quanh năm chỉ mặc quần áo dài, còn không dám mặc những bộ quần áo gợi cảm như vậy và cô cũng không muốn thử chúng chút nào .

"No,no,no, vị khách này," cô nhân viên khua khoắng ngón tay, đột nhiên lại bắt đầu hát, "Hãy nhìn dáng người của cô đi, vị khách này. Thật là duyên dáng và uyển chuyển. Nhìn bộ ngực xinh đẹp này đi, còn vòng eo thon gọn mềm này nữa, cả đôi chân dài thẳng tắp cũng vậy. "

"Không cần phải khen ngợi tôi nhiều đến vậy đâu" cô ấy hát và khen ngợi theo cách hát Aria, sở dĩ Aiki không gì có thể so cùng là vì thuyền trưởng với khuôn mặt u ám của cô vẫn đang ngồi trong cửa hàng kia kìa.

Nhắc đến dáng người duyên dáng và đôi chân dài, Aiki lén nhìn Law, xì, phải như thuyền trưởng thì mới gọi là chân dài, trước thuyền trưởng cô chỉ là một cô gái chân ngắn, vỏn vẹn cao 1,69 mét.

Người bán hàng đưa ra bộ còn gợi cảm hơn bộ trước nhảy ra trước mặt Aiki: "Còn cái này thì sao? Cái này cũng rất phù hợp với cô đấy!"

"Không, không, không," Aiki nhanh chóng xua tay, "Tôi thực sự chỉ muốn loại bình thường nhất."

"Vậy à?", người bán hàng chán nản trong giây lát, sau đó trầm ngâm nhìn Law, bí ẩn thì thầm vào tai Aiki, "Có phải vì bạn trai không vui nên không mua không? Cứ lén mua về mặc thôi, chỉ cho một mình anh ta ngắm. "

"Khụ,khụ" Aiki gần như sợ chết khiếp, vẫy tay từ chối, "Không, không, không, không phải vậy!"

Không thể tưởng tượng nếu cô thực sự dám mặc những thứ đồ hở hang như vậy chạy nhảy trước mặt Law, bất cứ lúc nào cũng có thể bị hiểu lầm là dụ dỗ, sau đó hắn ta sẽ chặt cô thành từng khúc sau đó ném xuống biển cho quái vật biển ăn .

"Thật sự không muốn sao?" Bà chủ dừng lại suy nghĩ, không cam lòng nói: "Nhưng cậu ta tựa hồ rất chờ mong nha."

Aiki:Anh ta không có vẻ gì là mong chờ hết á! Bà chủ này, làm thế quái nào mà cô lại vô tình hiểu sai vẻ thiếu kiên nhẫn trên gương mặt thuyền trưởng của chúng tôi thành sự mong chờ nhỉ? !

Aiki nhanh chóng quét qua loa vài bộ quần áo trên kệ và đặt chúng trực tiếp ở quầy thanh toán, "Nhiêu đây thôi, làm ơn thanh toán giúp tôi."

Đùa thôi, nếu trực giác của cô là đúng thì sự kiên nhẫn có hạn của thuyền trưởng đang sắp cạn rồi.

Không biết lúc đó điều khủng khiếp gì sẽ xảy ra.

Thế nên tốt nhất cô nên vượt qua nó càng sớm càng tốt.

-----------------------------------------------

Sau khi kim nam châm tự ghi hoàn thành, con tàu tiếp tục đi đến hòn đảo tiếp theo.

Chuyến đi này dài đến đáng ngạc nhiên, Polar Tang đã ra khơi suốt một tháng.

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ