A/n: Sensya na kung ngayon lang me nakapag update ulit kasi nag pahinga lang at gumawa ng mga activities okeh? Okeh
Stay cool ebribadi
Imee's POV.
Nagising na lamang ako ng may naramdaman ako na parang sinag ng araw na pumapaso sa balat ko, pag mulat ko ay umaga na kung kaya't napabangon din ako pero tinakloban ko kaagad ung sarili ko ng kumot.
Anak ng!! Inabot kami ng umaga??!! Ano na ba nangyari kagabi??!!
Napalingon naman ako sa tabi ko at wala si Fred, oh mah ghad? One night stand lang ba yun?!! Jusko akala ko naman date na getting to know each other eh....
Although wala naman kami masyadong pinag uusapan except sa mga hobbies namin pero putchangina?! Ang lakas niyang iwan ako dito sa kuwarto sa oras ng 7am?!!
"Good morning, sleepyhead" I flinched when i heard Fred's voice na kakapasok lang sa kuwarto. I peak a little and see he is wearing a casual clothes that is different from last night.
"Uhmm... M-morning?" I don't know T_T ngayon lang ako gising ng ganitong oras kadalasan tulog na ako ehhh!!
Hindi dapat ako napapagod sa SEX!! Dapat si Fred! Aym a packing vampire >0<
"How are you?"
"Sore...i guess?" Masakit pa din... pero nag enjoy ako hehehehe
"You asked for more, and I delivered, but exhaustion eventually caught up with me, and you carried on until you drifted off to sleep." He said.
"Madali ka pala mapagod ano? Akala ko naman hindi ka marunong mapagod pagdating sa bed" Balang kong sabi.
"Paano ako di mapapagod kung ikaw unang nanghamon sakin?" Napatulala na lang ako ng magtagalog siya. What?!! Mas sexy pa pag nag salita siya ng tagalog putangina nababasa nanaman akoOOOOo!
"M-marunong ka naman pala mag salita ng tagalog papahirapan mo pa ako sa ingles?!"
"Yes, I'm not fluent in your language. I mainly speak German and English... Do you want me to speak Tagalog for you?" he said with a smirk.
"If... it suits you, anyway i need to leave now. I have business meetings to attend to" Tugon ko sabay inalis ung taklob ng kumot ko pero maling desisyon ung ginawa ko sapagkat tutok na tutok ung sinag ng araw saken!
Buset!! Haring araw! Ikalma mo naman sakin! Napapaso ako eh!
Haring Araw: Malandi ka kasi
"In such a hurry? you should rest for today... and be with me for a minute" Nagulat na lang ako na bigla siyang sumampa sa higaan saka gumapang papunta saken.
Wait lang! Hold up!! Masakit pa ung ano ko Fred!!
Pwede naman ulet 🤤
"Per- Pero ano kasi" Mas lalo akong nagtago sa kumot ko, gosh! paano ako makakauwi nito?!!
Ayoko naman na malaman ni Fred na isa akong bampira, mawawala mga pinaghirapan ko sa pag iistalk sa kaniya ಥ‿ಥ and also his blood is one of a rare kind..
Sobra na ung diet ko di na ako nakakatikim ng dugo dahil sa adik ako sa dugo ni Fred eh 😭 namamayat na nga ako di naman maka tiyempo na inomin ung dugo niya eh!!
Kelan kaya ako magiging dominant sa lalaking ito ha?!! When Author?!
(A/n; /Sipping coffee/ /Iniwasan/)
"Hmm?? But what?" Tanong niya nang makalapit siya sakin.
Ano bang magandang dahilan?? Aahhh bakit kasi napa abot ka ng umaga Imee!!
"Uhmm... m-may...ano--" Nauutal kong turan sapagkat malapit na ung mukha ni Fred sakin.
Gyat damn! mamatay ako ng maaga sa gwapo niyang mukha! I kennat!
"Hmm?? Anong ano?" AACCKKK!! Apaka sexy niya magtagalog rold!
"Uhmm.... ma-may... may allergy ako sa araw!" Dahilan ko na lamang sabay nagtago sa ilalim ng kumot ko!
Aahhh sana naman kumagat siya sa dahilan ko.
"Hmm?? is that so?" Huwag mo kong ma that so! wala akong maisip na dahilan eh! 😭
Saka baka di ako makatiis at inomin ko ung dugo niya! Kanina pa ako nagugutom!
"Oo nga, may... sun allergy ako hehehe rare disease" Pagdadahilan ko pa, bigla naman siya ngumisi saka pinakita ang leeg niya.
"I know what you are Darling"
Oh shit! I'm doomed!
Fred's POV.
I grinned as I observed her surprised expression. I was aware of her true identity, as Edward had revealed her identity to me. Initially, I was skeptical and dismissed it as mere gossip or urban legends circulating within the underground society of that particular former mafia.
However, I was curious to witness the truth for myself and see if vampires truly existed.
"Ha?? Anong... sinasabi mo?"
"I don't belive that you are allergic to sun, and also i notice how your temperature is cold like dead and skin is white as milk... or my cum" I smirked then licked my lips seductively.
"Landi mo"
"Same as you, Ikaw lang naman nagsimula mang stalk sakin at inomin ang dugo ko"
"Huy wala kang ebidensya na ako gumagawa nun noh! Paano mo nasabi ako? ha? Ako ba? "
"You weren't aware that I have CCTV in my bedroom, and I've been aware that you're the one who's been feeding on my blood every night and taking advantage of me, Imee," I said, drawing closer and gently holding her chin.
"I know you're a vampire, my Darling. There's no need to hide it or deny it from me. I know you crave my blood and my seed. So why not sink your pretty fangs into my neck and satisfy your thirst?" I grinned.
"Ugh that bugger brit -__-" She said in frustration. "Uhmm pwede ba ung curtain.... napapaso ako eh hehehe"
"Makasalanan ka daw kasi" Sabi ko saka tumayo at sinara ung bintana gamit ng kurtina.
"Huwaaaww!! Hiyang hiya naman ako sa iyo noh? Ikaw nga tong halabira ng halabira sakin! Alam mo naman siguro ung salitang pahinga di ba? di ba?" Ngumisi lang ako sa kaniya bilang tugon.
"Hm, ikaw naman nag enjoy sa ginagawa ko sayo. You moaning my name over and over and begging me to take you again and again. Hindi ba't ikaw din halabira ng halabira sakin hanggang sa mapagod ako" Sabi ko sabay napahawak ako sa bewang ko gamit isang kamay lang.
"Well... ginusto mo naman eh, anong magagawa ko kung masarap ka 🤤" I chuckled a little then sit beside her.
"H-hindi ka...natatakot sakin?" She asked me
"Why would I? Why would I fear a woman who happens to be a vampire, the very woman I've fallen in love with?" I confessed, unable to conceal my emotions any longer.
I've already fallen for her. She's everything to me.
"Y-you... fallen inlove with me?"
"Bingi ka?"
"Grabe ka hindi!! pinapa confirm ko lang naman baka eme eme ka lang eh!"
"You know, I'm very serious. Imee" I leaned closer to her, our lips are ince apart.
"Very serious, to love you...even for a thousand years. Imee"
I want to touch those red lips, i don't care even it's taste blood.
"Your'e my everything "
TO BE CONTINUED.
BINABASA MO ANG
Blood N' Seed: The Vampire's Desire
VampirosBloodrotic series 1: (Friedrich X Imee) A story about a Mafia and a Vampire that meet under the moonlight at the vast of river. Just a one night stand they make a deal that just to fill their own needs of pleasure until both of them fall in love. W...