WARNING: SMUT!!
At night
Tomorrow night is their wedding day, at hindi mawari ni Fred ang kaniyang nararamdaman sapagkat ay nakakaramdam siya ng matinding excitement na may halong kaba rin sapagkat may nahagip siyang balita na nasa pilipinas din ang Scarlatti Syndicate.
"So? what's the plan boss? " Tanong ni Keith sa kaniya, nasa may restaurant sila ngayon at may kaunting bachelor party lang naman pero hindi sa bar.
Kasi kung sa bar, kawawa ang pwet ni Fred at mapaparusahan nanaman siya ulit ni Imee. Who would though that the ruthless mafia leader of the Drachen is submissive to a mafia princess."I don't know, just watch their movements. I might think that brat bitch is gonna ruin my wedding tomorrow night" Sambit ni Fred sabay bumuntong hininga.
"So no actions muna? " Tanong naman ni Bryant sabay uminom ng wine.
"Gave orders to our men and secure the perimeter of the event, I don't want any suspicious ruining my wedding. And also report back to me immediately if someone is acting suspicious. I know the Mafia King is taking action as well so make sure to double up the security" Seryosong sambit ni Fred. Tumango naman ang dalawa sa kaniyang utos habang si Edward naman ay tila nawawala sa kaniyang sarili sapagkat ay ang nasa isip niya ay si Grace.
"Oh anyare sa lalaking ito? Kanina pa tulala eh" Sambit ni Fred habang tinuturo si Edward na hindi ginagalaw ang pagkain nito.
" I don't know pre, kanina pa siya ganiyan nung nakita namin pinsan nila Imee na si Grace eh. Nahulog na yata ang loko" Sagot ni Bryant sabay uminom ulit ng wine.
"Grace? Who is she?" Fred looked at Edward with a curiousity on his eyes.
"My....my childhood friend, I think she is mad of me for not telling her that....hindi ako nagpaalam sa kaniya na sa Europe kami titira. I just left her alone in the park, waiting for me to play with her. What a jerk am i" Mahinang sambit ni Edward sabay yumuko."Ano bang nickname mo noong bata?" Biglang tanong ni Keith na nakatutok ngayon sa kaniyang phone na hahack ng kung ano man.
"Ed Ed" Simpleng sagot ni Edward.
Napatahimik naman ang tatlo sa sagot niya sabay tumawa ng malakas dahil sa nickname nito."Hahahaahaha ahaahahahaha jusko ka HAHAHAHAA " Tawang tawa na sambit ni Bryant sabay pinaghampas hampas si Edward na hiyang hiya naman dahil sa nickname niya.
"Grabe naman yan Ed Ed! HAHAHAHA Bakit mo naman kasi iniwan ang grasya? AHAHAHAHA" Tawa naman ni Keith.
Samantalang si Fred naman ay napailing na lamang sa kanilang tatlo pero natawa rin dahilan na sinamaan naman siya ng tingin ni Edward."psshh sige tawanan niyo lang ako, maghanap kayo ng sarili niyong Doctor ha? pag tinamaan kayo ng poison gas ko" Pagmamaktol ni Edward dahilan napatawa ulit sila sa kaniya.
-------------------------------------------------
Pagkatapos na maliit nilang bachelor party, nakabalik naman si Fred sa kaniyang hotel room para magpahinga. At dahil medyo mainit sa bansang pilipinas ay tinangal niya ang kaniyang t-shirt na kita ang hubog ng maganda at malaki niyang katawan na gustong gusto ni Imee.
Binagsak naman niya ang kaniyang katawan sa higaan at napatitig sa kisame. Iniisip niya ang mga ganap ngayong gabi lalo na nasa pilipinas ang Syndicate na pumatay sa kaniyang Ina at mga kapatid nito, hindi niya alam kung ano uunahin kung paghihiganti ba or kasal nila Imee.
Bigla naman siyang napatingin sa bintana nang may malakas na hangin pumasok sa kaniyang hotel room.
"Fucking shit!" Malutong nitong mura dahil sa gulat nang makita pigura ng babae na prenteng nakaupo sa bintana at matamang pinagmamasdan siya.
BINABASA MO ANG
Blood N' Seed: The Vampire's Desire
VampirosBloodrotic series 1: (Friedrich X Imee) A story about a Mafia and a Vampire that meet under the moonlight at the vast of river. Just a one night stand they make a deal that just to fill their own needs of pleasure until both of them fall in love. W...