Chapter 13

98 10 9
                                    

A/n: Lololololo~~ Anyway if you wonder if di ako makapag daily update

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/n: Lololololo~~ Anyway if you wonder if di ako makapag daily update... That means aym busy or may exam kami ganern ka simple lang hihehehe

Imee's POV.

Shutangina! Ke sakit! As in sobrang sakit! Hindi ko akalain na ganun siya katindi!

Pero nag enjoy ako 🤤

"Aah... Sakit... Talagang tinotohanan niyang di ako papalakarin ugh grabe! Dapat pala nag dala ako ng blood pack nang gumaling naman tong rosas ko" Sabay napasinghap na lang ako dahil sobrang sore na.

Yung tipong di nga kasya, talagang sinagad pa niya... Ayan tuloy parang ramdam na ramdam kong nasa loob ko pa ung malaking upo niya.

Pero nag enjoy ako hihihihi 🤤

Langya! Ke laki naman tong building na to! nasaan na ba ung parking lot? Tsk ang dali kong maligaw eh! Jelly ace pa nga ung legs ko eh jusko... hindi ko pa naman pinaghandaan yun! Grabe talaga! 

Pero talagang nag enjoy ako kyaaahh 

(A/n: Oo na Manang, nag enjoy ka na huwag ka na paulit ulit jusmeyo ka)

Nang mahanap ko na ung elevator, nagulat naman akong sumabay sakin si Fred... naku... heto nanaman ata siya saken.. 

Lord, ano po ba nagawa kong mabuti? Bakit sunod sunod na po ata paglabas pasok nanaman sakin ng aking Darling. 

"Is my.... performance earlier good?" Bigla niyang tanong dahilan napatingin naman ako sa kaniya.

"Ha??" 

"Tsskk.. are you deaf woman?" 

"No I'm not! I'm just want to clarify on what your saying! " 

"Is my... damn it never mind" Then he shyly look away from me, wait? is he shy? 

"Awww....nahihiya ka Big baby?"

"No I'm not! just forget on what i said" Tas humarap sa pader na tila nahihiya siya. Nakakatuwa naman, maasar nga 

Mweehehehe 

"So nahihiya ka nga? I never imagined that the fearless and merciless mafia boss would become so timid after the passionate encounter where he takes charge." Ngisi kong pang asar sa kaniya. Bigla naman siyang namula saka humarap sakin. 

"Tsk! You don't know me, woman" 

"You're future wife, My Darling" I pointed out his mistake and then smiled. He looks adorable when he's bashful, however...

Tangena... tore yata katabi ko sa sobrang tangkad, mabuti na lang mataas ang ceiling ng elevator eh... bat ba ang tagal pumunta sa parking lot tong elevator na to? Wait? Gusto niya ba makipag sex sakin sa elevator? 

Kung gusto naman niya pwede nemen heheheheh, why net cecenet? hehehe 

Aish! Masakit pa ung ano ko dahil sa sobrang pagbabayo niya saken kanina!

Pero okay lang talaga kaya ko pa naman ng elevator round ehehehe 

"Tsk.... Just never mind on what i said" Then he look away again.

"Your performance is... Great actually.... Okay lang naman kung di ka magdahan dahan... Kahit.. Uhmm" Nahihiya tuloy akong sabihin na dumugo ung rosas ko sa kaniya!!

Mapapatingin nga ako kay Edward! Baka may vaginal tear pa ako!

"What? Is your.. little cunt bleeding? I told you before..." Nagulat ako na bigla niya akong sinandal sa pader at hinawakan ang baba ko..

Putcha! May problema ba to sa baba ko? Bakit palagi yun ang hawak niya?! Naiinis na ako ah? Pwede namang pisngi na lang eh!

"You won't be able to walk for a week after driving me wild, my little darling," he whispered, his voice a blend of seduction and tenderness. He said both in seductive and sweet tone. Aaminin ko nakaka kilig heheheh bigla tuloy akong nabasa sa lalim ng boses niya 🥴

"Well...ngayon palang di na ako nakalakad, all thanks to you... Daddy" i whispered back then touched his chest. Gyat damn! He is so hot!

Bigla naman tumunog ung elevator kaya naitulak ko siya ng slight lang at umalis na.

"Until tomorrow night, darling," I winked at him before walking away in search of Theo's car.

Jusko! Bakit ba ke lawak ng parking lot na to?!!

Ilang minuto nakalipas at nahanap ko na din, hoo finally... Daming kotse kasi dito...

Pero... Ang malaking tanong lang...

"Paano ko naman to madadala? Hayst...dala ko pa naman kotse ko, di pa naman ako marunong mag drive ng sports car" Honestly i don't know how to drive this kind of car, kasi manual siya and si Theo lang nakakapag drive nito.

"Maybe i could drive for you" And nandito nanaman siya, kung dati ako nag iistalk.. ngayon naman siya na..

How the tables have been turned.

Humarap naman ako sa kaniya at binigyan ng ngiti "Good, so you can apologize to my baby brother for making him cry"

"Hmp!" He scoffed, hala? Nag maldita na sakin.

"Pinagmamalditahan mo ba ako ha? Fred?" Pagtataray ko, tumingin lang siya sakin at nag bow ng slight ung ulo niya.

"No, M-ma'am" Tiklop ka pala eh wahahahah!

"Ayun naman pala eh, siya i drive mo na to nang makahingi ka ng tawad kay Theo" Kita kong naiirita na yung mukha niya sa utos ko.

Aba kung gusto niya maging asawa ako, sumunod siya sakin.

Heh, i'll try to dominate this ruthless mafia in no time +__+

"Anything to say? Mr. Meindhart?"

"No... Not at all, give me the keys" Then i handed over the keys to him.

"Siguraduhin mong nakasunod ka sa kotse ko or else.. yung deal natin is terminated" Banta ko sa kaniya, di na siya pumalag at sumakay na lang din.

Sumakay na din ako sa kotse ko at nag simula na mag drive pauwi, hayst mga ilang oras pa to at sasakay pa tong kotse na to sa tunnel train pabalik sa London.

While driving the road, i still think of our deal.... Why should fill our desires if it leads to falling inlove? The typical deal of being a fuck buddy is that no strings attach.. if one of them falls in love the deal is over.

And his deal is somewhat different... Hindi naman ako sa nagrereklamo, but di na lang siya nag aya pakasalan ako.

Para everyday ibigay niya sakin gusto ko 🤤

Hmm.. kung deretso kasalanan na after he fucks me that night when i visit.... Mas malala pa siya kay Dad....

"Thinking about last night, i still remember how he take me kyaaahh!"

But i'm looking forward on this deal...

Especially, his sweet blood that i always crave for

TO BE CONTINUED


Blood N' Seed: The Vampire's DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon