लाल इश्क 🌹 (01)

2.9K 23 1
                                    

मंदार आणि माधुरी एक सुसंस्कृत जोडप आहे

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

मंदार आणि माधुरी एक सुसंस्कृत जोडप आहे. मंदार एक हुशार आणि प्रामाणिक व्यावसायिक आहे. मंदार दिसायला एकदम राजबिंडा आणि देखणा होता. व्यवसाय चांगला नफ्यात चालत असल्याने त्यांची आर्थिक परिस्थिती देखील ठिक ठाक होती. शहरातील एका उच्चभ्रु वसाहती मध्ये त्याचे हक्काचे एक आलिशान घर होते.

मंदार ची खरी संपत्ती होती त्याची पत्नी माधुरी. पांढरा शुभ्र दुधाच्या मलाई सारखा तिच्या देहाचा उज्ज्वल रंग होता. देवाने अगदी मोकळा वेळ घेऊन माधुरी चे सौदर्य आणि यौवन घडवले होते. त्या मुळे ती एखाद्या स्वर्गाच्या अप्सरा प्रणाणे दिसायला अतिशय मादक आणि सुंदर होती. तिच्या शरीरांची जडणघडण कमनीय असल्याने ती लाखात उठुन दिसत होती. माधुरी सारखी रुपवान सुंदरी मिळाल्याने मंदार स्वत ला धन्य मानत होता. साज शृगांर केल्या नंतर तिच्या सौदर्य मध्ये आणखी भर पडत होती. तिच्या स्तनाचा आकार एखाद्या चेंडु सारखा गोल असल्याने तिच्या छाती वरती नेहमी उठुन दिसायचे आणि सर्वांना आकर्षित करायचे. चालताना तिच्या नितंबांची लयबद्ध हालचाल मनाला सुखद अनुभव देत होती.

मंदार हा माधुरी च्या पायी जगातील सर्व सुख टाकत होता. असे असले तरी तो माधुरी च्या लैंगिक गरजा पुर्ण करण्यात अयशस्वी ठरत होता. मंदार प्रणय करताना माधुरी ला कधी हि चरम सुख कडे घेऊन गेला नाही. माधुरी लग्नानंतर आज वर कधी हि मंदार च्या प्रणयानी तृप्त झाली नव्हती. कधी कधी तर मंदार माधुरी च्या तोंडामध्ये काम रस चा फव्वारा सोडुन शांत होत होता. माधुरी ने कधी हि मंदार कडे याची तक्रार केली नाही. जे मिळाले आहे. त्यात समाधानी होती ती. इतके असुन देखील माधुरी ने कधी हि मंदार ला धोका दिला नाही. बाहेर कुठे आपली शारीरिक भुक शांत केली नाही. समाजा ने तिला घालुन दिलेल्या मर्यादांचे माधुरी काटेकोर पालन करत एका सुसंस्कृत घरंदाज गृहिणी च्या नावा रुपाला शोभुन दिसायची.

लाल इश्कWhere stories live. Discover now