लाल इश्क 🌹 (14)

1.3K 21 3
                                    

जग्गु चा अवजड समान आपल्या आत घेऊन तिच्या योनीत पेटलेली आग शांत करण्यासाठी माधुरी बेड वरती तडफड होती

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


जग्गु चा अवजड समान आपल्या आत घेऊन तिच्या योनीत पेटलेली आग शांत करण्यासाठी माधुरी बेड वरती तडफड होती. जग्गु देखील तिच्या योनीच्या पाकळ्या वरती आपल्या लिंगाचे शिश्नमुंड घासत तिच्या भावना चा उद्रेक होण्याची वाट पाहत होता. माधुरी ला संभोगा साठी ची तडफड बघुन जग्गु च्या मनाला खुप शांती लागत होती. एखाद्या घायाळ नागीण सारखी माधुरी अंथरुणा वरती वणवण करत होती. आपली कमर उचलुन माधुरी जग्गु च्या मर्दागी ला छेडु लागली होती. जग्गु ला देखील वाटले. हिच ती योग्य वेळ आहे, आपल्या अवजारांनी माधुरी ची पेटलेली भट्टी शांत करण्याची. माधुरी ला आता हि कामुकता सहन होत नव्हती. तिने जग्गु ला डोळे उघडुन पाहिले. तिच्या नजरा मधली आतुरता जग्गु ला दिसली होती.

क्षणाचा हि विलंबकरता जग्गु ने माधुरी चे दोन्ही पाय धरले आणि काही क्षणातच हवेत उंच उचलले. माधुरी चा योनीत सेट झालेल्या जग्गु चा लिंग ला त्याने एक झटका देऊन माधुरी चा योनीत ढकलले. काम रस ने भिजलेले दोघांच्या अवयव मुळे सहज रित्या जग्गु चा लिंग काही अंशी माधुरी चा योनीत शिरला होता. तिला देखील आपल्या योनीच्या आतल्या भिंती मध्ये काही जाड गरम भास झाला होता. आणि या स्पर्शाने माधुरी च्या अंगावर काटा उभा राहिला होता. पण जग्गु च्या दुसऱ्या झटक्याने माधुरी चा संपुर्ण शरीर हादरला होता. तिला आपल्या मखमली योनीत वेदना युक्त आनंदाची प्रचिती आली होती. दुसऱ्या दणक्यात जग्गु चा अर्धा हुन जास्त लिंग माधुरी च्या कोमल योनीत घुसला होता.

लाल इश्कWhere stories live. Discover now