लाल इश्क 🌹 (21)

1.1K 18 3
                                    

जग्गु समोर माधुरी एका निर्जीव बाहुली सारखी शांत उभी असते

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

जग्गु समोर माधुरी एका निर्जीव बाहुली सारखी शांत उभी असते. जग्गु तिला आपल्या बाहुपाशा मध्ये खेचतो आणि तिच्या मलाई सारख्या गोऱ्या पान काया वरती आपल्या रानटी ओंठाचे ठसे देऊ लागतो. तो एका हवस नी पिसाळलेल्या स्वापदा सारखा माधुरी च्या सुंदर देहाचे लचके तोडायला सुरवात करतो. भावना शुन्य झालेली माधुरी मुग गिळुन चुपचाप त्याला काहीबोलता आपल्या शरीराचे लचके तोडायला देत असते. जग्गु ने आपल्या हाताच्या ओंजळीत माधुरी चा चेहरा घेतला. माधुरी ला आज जग्गु सारख्या नराधमाचा तोंड बघायची इच्छा नसल्याने तिने आपले डोळे बंद करून घेतले. जग्गु तिच्या गुलाबी ओंठाना आपल्या तोंडात घेऊन चोखायला लागला होता. मध्येच वासना च्या उत्तेजना च्या भरात जग्गु माधुरी च्या ओंठाचा चावा देखील घेत होता.

माधुरी ला वेदना होत होत्या. पण त्या मनाच्या वेदना पेक्षा जास्त नसल्याने तिला काही फरक नव्हता. जग्गु च्या हि लक्षात आले होते की, माधुरी काल सारखी आज आपल्या ला साथ देत नाही आहे. तरी तो आपल्या परीने तिला उत्तेजित करण्याचा पुरेपूर प्रयत्न करत होता. जग्गु ने आता माधुरी ला आपल्या पासुन थोडासा लांब केला आणि तिच्या कमरेत हात घालुन तिच्या अंगावरचा गाऊन काढला. माधुरी आज नेहमी प्रमाणे आत मध्ये नागडी नव्हती. तिने आत मध्ये अंगवस्त्र घातली होती. काळ्या रंगाची जाळीदार ब्रा आणि निकर माधुरी च्या पांढरा शुभ्र रंगा वरती उठुन दिसत होती. जग्गु माधुरी चे हे रुप बघुन आणखी चवताळला आणि परत एकदा माधुरी ला आपल्या मिठीत घेऊन वेड्या सारखा तिच्या शरीराचे चुंबन घेऊ लागला होता.

लाल इश्कWhere stories live. Discover now