जग्गु नागडा माधुरी च्या पायावरती बसला होता आणि दोन्ही हातांनी तिच्या पाठी वरुन प्रेमाने हात फिरवत होता. माधुरी ला जग्गु च्या मनाची भावना कळता खुप मोठा धक्का बसला होता. एक दिड दमडी चा गावगुंड आपल्या सारख्या घरंदाज विवाहित स्त्री वरती प्रेम करत आहे. हि गोष्ट माधुरी ला पचायला जड जात होती. माधुरी ला माहिती होत की, जग्गु ची प्रेम भावना वगैरे काही नसुन फक्त शारीरिक आकर्षण मात्र आहे. तो फक्त माधुरी ला भोगण्याचा एका उद्देशाने तिच्या जवळ आला होता. त्याच्या साठी प्रेमाची परिभाषा म्हणजे निव्वळ संभोग करणे हिच होती. पण माधुरी आता आणखी दबावा खाली आली होती. कारण आता तिला कळुन चुकले होते की, जग्गु इतक्या सहजा सहजी तिचा पाठलाग सोडणार नव्हता.
माधुरी ला वाटले की, कदाचित आपण प्रेमाने जग्गु ची समजुत काढली. तर शक्य आहे की, तो माधुरी चे बोलण ऐकल आणि तिचा जीव सोडुन देणार. तिला या बाबतीत थोडी शंका होती. पण माधुरी एकदा प्रयत्न करुन बघण्याचा विचार करत होती. तिने जग्गु चा चेहरा आपल्या ओजळी मध्ये घेतला आणि त्याला प्रेमाने बोलली. " हे बघ जग्गु, तु जे बोलत आहे... ते अशक्य आहे . कारण मी एक विवाहित स्त्री आहे. माझे पहिले आणि शेवट चे प्रेम फक्त आणि फक्त मंदार आहे... मी तुझ्या साठी त्याला कायम चा धोखा देऊ शकत नाही. आणि आपल्या या नात्याचे पुढे काही भविष्य नाही आहे. माझ्या विषयी तुझ्या मनात हि भावना निव्वळ माझ्या शरीराचे आकर्षण आहे आणि काही नाही. "
जग्गु ने तसेच माधुरी चे हात आपल्या हातात धरले आणि तिच्या डोळ्यात डोळा टाकुन तिला बोलला. " ठिक आहे, हवे तर असच समज... पण मी तुझ्या शिवाय राहु शकत नाही... मला फक्त तु हवी आहे... बाकी चे सगळ्यांना भोसड्यात जाऊ दे... तुला त्या मंदार ला सोडायची काही गरज नाही.. तु त्याच्या बरोबर त्याची बायको बनुन रहा... मला फरक पडत नाही.. पण माझी पण आयटम बनायला काय हरकत आहे तुझी.. "
أنت تقرأ
लाल इश्क
عاطفيةहि कथा आहे माधुरी नावाच्या एका सुसंस्कृत समाजा मधुन येणाऱ्या गृहिणी आणि अनपेक्षित तिच्या आयुष्य मध्ये आलेल्या एक गुंड जग्गु यांची... आपल्या क्षणिक सुखासाठी माधुरी जग्गु सोबत शारीरिक संबंध बनवते आणि तिच्या शारीरिक आकर्षण वरती प्रेम करण्याऱ्या त्या गु...