Freen cùng các cô vừa bắt đầu đuổi theo chiếc xe thứ ba thì giống như muốn diệt người ta tới nơi vậy, nhưng khi đối diện lại buông tha, bốn người đã thương lượng nên bỏ qua ý nghĩ này, họ cảm thấy trò chơi vốn là để giải trí, tha cho người ta được thì tha.
Tài xiếc xe của Irin cũng khá, không đến nỗi khoác lác, mỗi lần xe chiến đấu thì đều đảm bảo đầu ra tối đa cho đồng đội. Vừa rồi được xe thứ ba báo cho có hai chiếc xe trước sau chạy tới, nhưng đều bị các cô loại.
Mấy vòng tiếp theo, ngay cả Becky cũng không khỏi kích động nhưng cô nhanh chóng bình tĩnh lại, tỉnh táo phân tích tình thế:
"Vòng bo rút lại rồi, trên người chúng ta không còn nhiều thuốc, mau tiến vào vòng tròn."
Irin vừa từ trong trạng thái cháy não rút ra, "sưu" chiếc xe lao thẳng vào khu an toàn. Một lát sau Irin mới mở miệng nói chuyện phiếm:
"Becky, cậu thi bằng lái chưa? Mình nhớ lần trước cậu bảo quá bận không có thời gian lái xe."
"Chưa."
"Cậu nên sớm học đi học đi, sau này tốt nghiệp càng không có thời gian." Irin thưởng thụ hào quang tỏa ra của mình, say sưa nói:
"Lái xe nhiều điều vui lắm, mình thích lái xe nhất."
Becky trầm ngâm, năm đó thi tuyển sinh đại học xong, Irin hẹn cô cùng thi bằng lái, nhưng cô phải đi làm hè hơn nữa muốn sớm chuẩn bị bài vở cho chương trình đại học nên lấy đó mà từ chối. Mùa hè đó dù Irin đã dùng nhiều biện pháp chống nắng nhưng vẫn đen đi một bậc, sau này thỉnh thoảng có nhắc cô đi học lái xe vài lần, cũng đặc biệt nhắc nhở cô nhất định không nên học lái xe vào kỳ nghỉ hè.
Nếu đổi lại là trước đây, Becky cũng sẽ tùy tiện vừa nghe vừa không để trong lòng. Ở mức độ nào đó mà nói thì cô là người rất có chủ kiến.
Cố nhớ tới hai lần ở chung với Freen, một lần là ở trong xe làm chuyện kia, Freen không còn sức lực, còn lần kia là Freen nhảy xuống hồ cứu đứa bé, nói trên người dính dính lái xe rất khó chịu, nếu lúc đó cô biết lái xe thì cũng không đến mức phải bỏ xe lại.
Cô gần như ngay lập tức hạ quyết tâm, chờ đến cuối kỳ thi nhất định sẽ đi thi bằng lái.
Miệng Irin còn lẩm bẩm cái gì đó, chợt kêu lên:
"Đm, có người chặn cầu! Xe cũng bị đập nát, mau trốn vào vật chắn trên cầu."
Các cô đang đi qua một cây cầu, mới vừa lên cầu chẳng bao lâu thì tiếng súng vang lên ì xèo.
Chặn cầu là một loại lối đánh trong trò chơi, trong tình huống đạn dược đầy đủ thì mai phục một bên cầu, chờ đội chơi khác đi qua bên kia cầu. Bởi vì trên cầu có rào bảo vệ, dưới cầu đều là nước, không thể chuyển sang hướng khác, chỉ có thể thẳng tiến thẳng lui, người bị mai phục thật không may. Trước khi qua cầu, các cô cũng cảnh giác bốn phía nhưng một nhóm khá kiên trì mai phục rất kỹ.
Bua bị đánh chỉ còn lại nửa ống máu, nghe thấy gần đó có tiếng bước chân lộn xộn, cô không khỏi ngồi thẳng người, trong lòng chợt căng thẳng, cô luôn biết mình có tất xấu là khi cận chiến sẽ hơi luống cuống, có đôi khi kẻ địch nhiều hơn một thì tiết tấu của cô sẽ bị loạn để hai địch nhanh chóng vọt tới, bước chân cô hỗn loạn, đối phương lập tức bắt được cơ hội này đánh ngã cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ Tác giả: Đông Giai Thể loại: Đô thị, Song khiết, Ngọt sủng, Hiện đại, Hỗ công, Duyên trời tác hợp, Cách nhau nhiều tuổi, HE Số chương: 168 chương + 23 phiên ngoại Lạnh lùng gái "thẳng" x Hồ ly tinh quyến rũ Nhân v...