Chương 53: Hôn nhau trong tối

95 2 0
                                    

Becky nhìn thấy Freen không có động tĩnh liền nhớ lại cảnh cô cho kẹo Freen trước đó, trong lòng không khỏi tê dại, lỗ tai đỏ lên, cô cho rằng Freen muốn cô đút nên xé vỏ, khẽ chạm vào môi Freen.

Freen ngậm kẹo, khẽ liếm chút đầu ngón tay Becky, sau đó lộ ra vẻ thỏa mãn, giống như mèo con ăn no tin tưởng xung quanh lộ ra chiếc bụng của mình, dùng trán nhẹ nhàng cọ vào ngón tay Becky.

Meo meo~

Lỗ tai Becky càng đỏ hơn, thầm nghĩ: Quá đáng yêu.

Irin dựa vào lan can, cơn buồn ngủ nổi lên nhưng vẫn cố thu đoạn đối thoại giữa Bua và Freen vào lỗ tai, khi chóp mũi ngửi thấy mùi thuốc lá ngay lập tức bừng tĩnh, nói:

"Chị! Chị lại hút thuốc!"

Bua bị dáng vẻ bất ngờ của Irin làm cho hoảng sợ, tay đang đánh lửa chợt khựng lại một giây sau đó tiếp tục hành động.

Ánh mắt của Irin nhìn chằm chằm ngón tay thon dài của Bua, cùng với đôi môi ngậm điếu thuốc chuyển động, cô vô cùng đau đớn, chỉ hận không thể lấy điếu thuốc từ trên miệng Bua xuống nhưng lại không dám làm vậy, chỉ có thể nhấn mạnh giọng:

"Chị, chị đã nói sẽ cai thuốc, sao lại hút!?"

"Chỉ hút một điếu."

Irin:

"Một điếu cũng không được. Có điếu này sẽ có điếu khác, hơn nữa thuốc không phải là thứ tốt lành gì, hút ít hay nhiều không có gì khác biệt."

Bua chậm rãi nhả khói, nói:

"Em nói đúng... nếu không khác biệt thì chị hút thêm điếu nữa."

Irin: "?"

"Chị, chị nhất định phải lợi dụng sơ hở vậy sao?"

Irin cạn lời lại không biết làm sao, chọc Bua bật cười, Bua khẽ nói:

"Thật sự chỉ hút một điếu, hôm nay tâm trạng chị rất tốt."

Vốn dĩ Irin còn muốn nói nhưng nghe nửa câu sau liền không khỏi giật mình, lời khuyên đến miệng lại nuốt vào trong, nghiêm túc quan sát sắc mặt của Bua, phát hiện trên mặt Bua là một nụ cười dịu dàng.

Trong khoảnh khắc ấy, cô cảm giác như đó là Bua hồi đại học, thời điểm đó Bua vui vẻ hơn bây giờ rất nhiều, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, trong mắt luôn có tia sáng.

Đến bây giờ cô vẫn nhớ năm cấp hai, cô chơi League Of Legends bị người ta mắng là trẻ con, cô tìm Pon khóc lóc kể lể, Pon nói móc cô một trận, sau đó cô lại tìm Bua chơi, khi đó các cô đi đến con đường sau trường mua hủ tiếu ăn, nói đến chuyện bị mắng cô lại khóc, Bua nói với ông chủ, đợi lát nữa các cô đi thì làm thêm một phần.

Cô hỏi làm vậy để làm gì, Bua nói: Chúng ta lên mạng gọi đám người kia ra nói chuyện.

Đêm đó Bua còn có việc, Irin lo cô không ăn cơm chiều lại phải ăn mì xào lạnh lẽo nên nói không đi, Bua vỗ vỗ lưng cô, nói không tốn quá nhiều thời gian.

Sau khi các cô chiến với người kia trở về ăn, hủ tiếu vẫn còn ấm.

Lúc đó, Irin nhớ tới câu nói trong bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa ba cô thường mở, trong đó có nói điển tích "rượu ấm chém Hoa Hùng"* của Quan Vũ, mỗi lần nghe ba cô đều phải uống một ngụm rượu đỏ, chậc lưỡi vài tiếng, dáng vẻ thích thú.

[FREENBECKY] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ