Becky lại nghĩ: Sao có thể, cũng không phải gián điệp.
Cô đoán có lẽ là Freen cố ý chọc cô.
Cô thở dài một hơi, bình tĩnh lại, trả lời tin nhắn:
[Không có.]
Vừa gửi đi lại phát hiện mình không trả lời câu hỏi đầu tiên. Theo lý mà nói phải trả lời từng câu, Becky lập tức muốn thu hồi nhưng thu hồi có phải mình chột dạ, không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt cho qua, bổ sung thêm một câu:
[Em tới trường rồi.]
Xem lại lần nữa, tự mình gửi dường như có ý nghĩa khác, rốt cuộc là tới hay là chưa tới.
Becky nhìn chằm chằm khung trò chuyện, bối rối một hồi, sau đó rời khỏi cuộc trò chuyện, thầm nghĩ: Cứ vậy đi.
Qua 5 giây, cô lại mở trò chuyện với srchafreen, phát hiện srchafreen vẫn chưa trả lời.
srchafreen đang làm gì?
Cô cảm thấy mình quá kỳ lạ, trước đây nói chuyện phiếm với người khác trên Wechat cái gì ra cái đó, rất ít khi có tâm trạng bồn chồn, cũng không đắn đo nhiều lần.
Cô ép bản thân không nhìn nữa, dù sao srchafreen gửi tin thì sẽ có thông báo.
Sau khi cô xem xong tin tức kinh tế và tài chính xong thì lên mạng dạo một vòng không có mục đích trên IG, rồi mở PUBG, nghe thấy hiệu ứng âm thanh bật ra mới nhớ mình chưa tắt tiếng.
Sau khi trở về từ công viên Songkhla, cô chỉ xem sơ vài trang sách sau đó đi tắm rồi lên giường nằm. Lúc này nằm trên giường cô chợt bật dậy lấy tai nghe ở tủ đầu giường, vừa chuẩn bị đeo vào liền nhận lấy ánh mắt bắn tới của các bạn cùng phòng.
Lão tam cùng giường với cô, cũng gần cô nhất, liếc nhìn màn hình của cô sau đó dùng vẻ mặt khiếp sợ nói:
"Cậu tải PUBG khi nào vậy?"
"Hai ngày trước cậu nói không chơi mà?" Tiểu nhị cũng bất ngờ y như lão tam.
"Đúng vậy." Lão đại phụ họa.
Các cô bạn cùng phòng lên án với vẻ mặt ngạc nhiên ghê gớm, ngủ chung phòng với nhau hai năm, Becky chưa từng chơi bất kỳ game gì, ngay cả các trò chơi phổ biến như game xếp hình hay rắn săn mồi được đông đảo người chơi thì Becky cũng không chơi. Các cô cho rằng cả đời này Becky không có duyên với các trò chơi. Mặc cho thế giới game liên tục thay đổi, Becky cũng sẽ như con thuyền lặng lẽ trên không gian mạng.
Con thuyền đơn độc kia im lặng một lúc sau đó bình tĩnh nói:
"Mới đây thôi, chơi cùng nha?"
Lão tam hoảng hốt:
"Mình vừa nghe cái gì vậy?"
Tiểu nhị cũng vậy:
"Becky rủ tụi mình chơi game."
Lão đại:
"Thảo nào một nhà văn nổi tiếng đã nói: Sống lâu cái quái gì cũng thấy được."
Lão tam nhìn Becky với vẻ mặt hoang mang, có vẻ chưa tiêu hóa hoàn toàn tin tức kia:
"Cậu đăng nhập trước đi, chờ mình chút, mình đi lấy tai nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ (Cover)
Hayran KurguTruyện gốc: Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ Tác giả: Đông Giai Thể loại: Đô thị, Song khiết, Ngọt sủng, Hiện đại, Hỗ công, Duyên trời tác hợp, Cách nhau nhiều tuổi, HE Số chương: 168 chương + 23 phiên ngoại Lạnh lùng gái "thẳng" x Hồ ly tinh quyến rũ Nhân v...