Chương 38: Người phụ nữ xấu xa

114 1 0
                                    

Phía Freen vẫn chậm chạp không có trả lời tin nhắn. Cứ cách một chút Becky lại mở điện thoại, không nhìn thấy tin nhắn của Freen lại không nề hà phiền phức che màn hình lại. Một mặt cảm thấy thất vọng, một mặt nghĩ bản thân đã xem điện thoại quá nhiều lần không. Mặc dù có chút không như mong muốn nhưng vẫn ôn tập xong bài vở. Trong lòng có cảm giác cấp bách, dễ dàng phân tâm.

Cô cảm thấy như vậy không được, cần phải ôn tập và lên kế hoạch.

Nhưng cô vừa muốn lập kế hoạch lại vừa không muốn để bản thân gò bó bên trong đó, mức độ vừa phải hiệu suất học tập sẽ càng cao. Trong đầu cô lúc có lúc không, tùy tiện làm vài đề bài khi nhìn đáp án phát hiện mình hoàn toàn đúng, những kiến thức này đã thuộc làu.

Qua hơn 10 phút, srchafreen gửi tin nhắn đến.

[Báo nhỏ, chịu tìm tôi chơi à?]

Becky: "..."

Thỉnh thoảng cô cảm thấy từ miệng Freen thốt ra những xưng hô... rất kỳ lạ.

Hơn nữa, sao người này nói ra rất tự nhiên?

Becky trả lời:

[Gần đây em ôn bài.]

Thật ra cô lo mình quấy rầy Freen, bởi vì ngày thường Freen có vẻ rất bận rộn.

Hơn nữa cô không tìm Freen, chẳng phải Freen cũng không nhớ tới cô sao?

srchafreen:

[Thi nhất khóa?]

srchafreen:

[Tôi còn đang ở quán rượu, không phân thân ra được, chờ lát nữa xã giao, trong lúc đó có thể chơi hai ván game, em chơi không?]

Becky:

[Chơi.]

Ít nhất cô có thể cùng làm gì đó với Freen.

Sau khi tán gẫu với Freen, tâm trạng của cô trong nháy mắt xuống rồi lại lên, làm bài tập nhanh hơn lúc bình thường, suy nghĩ cũng thông hơn, hiệu suất học tập cực cao.

Các bạn cùng phòng đều còn ở phòng vẽ tranh, cô một mình trở về phòng ngủ, đăng nhập game tùy tiện chọn vào món đồ, chờ Freen xuất hiện, đồng thời gửi tin nhắn cho Irin:

[Lát nữa mình với Freen chơi game, cậu với chị Bua chơi không?]

Irin nhanh chóng trả lời:

[Chơi!]

Irin:

[Nhưng Freen là ai?]

Becky: "..."

Becky nghĩ trong đầu của Irin chẳng nhớ ai, lần trước vừa hỏi xong lại quên, có thể bình thường Irin thích chơi đùa, tiếp xúc quá nhiều người.

Becky ngập ngừng chốc lát, soạn tin nhắn:

[Là người phụ nữ xấu xa.]

Irin:

[Mình biết rồi, chờ mình chút, chị Bua mới về nhà, mình đi hỏi chị ấy.]

Hơn 10 phút trôi qua, Freen làm xong, Bua sau khi nhận chuyển phát xong, bốn người bắt đầu.

Các cô không nhảy dù hướng về thành kín, mà nhảy qua một nơi khá bình yên, tiêu diệt một nhóm, sau đó bầu không khí trò chơi trở nên nhàn nhãn.

[FREENBECKY] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ