Hai người tùy tiện vào một khách sạn gần đó thuê phòng, Freen sau khi đi vào liền gọi điện cho Nam, nhờ Nam mang quần áo và đồ dùng đến.
Trước khi vào khách sạn Becky nhìn thấy lầu một có một cửa hàng tiện lợi, sau khi Freen vào phòng tắm cô liền ra khỏi phòng, đến lầu một mua đồ dùng.
Trong siêu thị có vài kiểu quần áo đơn giản, cô lo Nam không thể đến liền, Freen tắm xong không có đồ thay liền bắt đầu chọn, lúc chọn được một bộ trong đó, trong lòng cô khẽ cục cựa.
Sau khi trở về phòng, cô đưa đồ đã mua cho Freen ở trong phòng tắm.
10 phút sau, Freen đi ra, dùng khăn lau mái tóc còn ướt của mình, kéo kéo áo, nói với Becky:
"Bạn nhỏ, em cố ý phải không?"
Cô mặc quần áo Becky mua, chiếc áo màu vàng, bên trên in hình nhân vật hoạt hình Spongebob (Cậu bé bọt biển) nhíu mày rất buồn cười.
Cô đến tuổi này chưa từng mặc qua kiểu quần áo như vậy.
Becky đang cầm máy tính bảng vẽ, nghe thấy Freen hỏi liền ngẩng đầu lên nhìn, Freen đã tẩy trang, nhìn qua rất thuần khiết trẻ trung, bên trong quần đùi là đôi chân thon dài nõn nà, da thịt hơi ửng đỏ, cả người thoạt nhìn trẻ đi vài tuổi, giống như một cô sinh viên đại học.
Becky vẫn bình tĩnh nói:
"Em tùy tiện chọn thôi."
Freen "ồ" một tiếng, không nghĩ nhiều, chỉ chỉ quần áo nói:
"Sau này có như vậy thì em nhớ mua... chín chắn một chút, hoặc đơn giản chút cũng được, màu trắng màu đen hoặc thuần màu, tay ngắn..."
Becky chỉ "ừm" một tiếng, cúi đầu vẽ tiếp, chờ Freen bỏ đi, cô mới ngước mắt lên nhìn.
Thật sự... rất đáng yêu.
Nửa tiếng sau, Becky nghe thấy tiếng gõ bàn phím rất có tiết tấu, cô nhìn về phía bàn máy tính.
Trong phòng này có một cái màn hình tinh thể lỏng, không biết từ khi nào Freen đã mở máy tính, ngồi trên ghế da màu đen làm việc, tai nghe máy tính tùy tiện đeo trên cổ, chăm chú nhìn chằm chằm vào màn hình, tay trái linh hoạt gõ bàn phím, tay phải cầm chuột, giữa ngón tay lúc này cầm một điếu thuốc đang cháy, mới vừa lấy ra từ gói thuốc lá màu xanh nhạt, kế bên là túi ni lông "Siêu thị Songkhla" mở toạc, có vẻ vừa lấy gói thuốc từ trong đó ra.
Freen tịch thu thuốc của Becky, không hề che giấu cầm ra tự mình hút, điều này làm cho người ta nghi ngờ người này tịch thu thuốc của Becky là có mục đích riêng.
Becky thì không nghĩ nhiều, ánh mắt của cô bị hình ảnh trò chơi trên màn hình thu hút, một nhân vật nữ mặc áo sơ mi không tay, quần đùi màu xanh quân đội, cầm súng linh hoạt chuyển động như con thoi bắn nhau kịch liệt, mỗi một lần mở ống ngắm là gần như hạ gục đối thủ chiến đấu.
Bên trong trò chơi đang căng thẳng, ở bên ngoài Freen có vẻ thong dong hơn rất nhiều, trên mặt không hề có chút khẩn trương, cứ thoải mái ngồi dựa lên ghế, thỉnh thoảng kéo một hơi thuốc.
Bên trong đang chiến đấu, nhân vật trò chơi hành động lưu loát, không hề rề rà, tay trái tay phải của Freen phối hợp khá tốt, tay trái nhanh chóng gõ trên bàn phím điều khiển nhân vật hành động, tay phải không ngừng nhấp chuột, chuyển đổi hình ảnh trên màn hình, động thời liên tục nhấp bàn phím chuột, tiến hành bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ (Cover)
FanficTruyện gốc: Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ Tác giả: Đông Giai Thể loại: Đô thị, Song khiết, Ngọt sủng, Hiện đại, Hỗ công, Duyên trời tác hợp, Cách nhau nhiều tuổi, HE Số chương: 168 chương + 23 phiên ngoại Lạnh lùng gái "thẳng" x Hồ ly tinh quyến rũ Nhân v...