Chương 54: Trộm tình

135 2 1
                                    

Bên ngoài mưa vẫn rơi xối xả, tuy rằng Irin lái xe tới nhưng lúc này chạy xe về cũng không quá an toàn.

Bốn người các cô quyết định ở lại chờ mưa nhỏ hơn, vừa hay lầu ba có tiệm hoành thánh vẫn chưa đóng cửa, chơi cả đêm cũng hơi đói nên các cô vào tiệm.

Chỗ quầy của tiệm là một cô em gái mặt ủ mày chau, nhìn thấy bốn người các cô sắc mặt ngay lập tức phát sáng, một là rốt cuộc cũng có khách đến, hai là cảm thấy bốn người này quá xinh đẹp giống như người nổi tiếng, lúc đưa thực đơn cho các cô, cô bé còn dùng tay chỉnh lại tóc, nhưng lại nhớ ra thật ra bên ngoài không có camera, bốn người này làm gì quay chương trình nào.

Chờ đến lúc ăn, Bua lại muốn hút thuốc, trước khi ra ngoài hút thuốc cô hỏi Freen muốn hút không, dường như cũng nhìn ra bình thường Freen cũng hút thuốc, Freen lắc tay, chỉ vào Becky ở bên cạnh, cười nói:

"Quản nghiêm lắm, cai rồi."

Becky thầm nói: Em không quản chị, là chị tự miễn cưỡng bản thân cai thuốc. Nhưng cô không nói, chỉ lặng lẽ uống nước, xem như nhận lấy danh hiệu "Trong nhà quản nghiêm" mà Freen ban cho.

Bua ngỡ ngàng hai giây, ánh mắt nghi ngờ qua lại giữa hai người, sau đó lộ ra vẻ đã hiểu, càng thu hồi ánh mắt thăm dò lại, nhận thấy vừa rồi mình quá ngạc nhiên nên ngượng ngùng mỉm cười, bổ sung một câu:

"Rất tốt."

Sau đó cô đi ra ngoài, đứng ở chỗ thông gió ở hành lang bên cạnh, vừa lấy điếu thuốc trong gói thuốc ra, Irin đã theo sau tới, ánh mắt tỏ vẻ yếu đuối:

"Chị..."

Bua giả vờ không nhìn thấy, cúi đầu ngậm điếu thuốc, ngón tay linh hoạt chuyển động chiếc bật lửa trong tay.

"Lách cách" một ngọn lửa nhỏ xanh thẳm chui ra, cô cúi đầu châm điếu thuốc, nhả ra một ngụm khói, lại nhìn vẻ mặt u oán của Irin, dở khóc dở cười nói:

"Kiếp trước có phải em là tinh linh thuốc lá nên nhìn thấy chị hút thì có cảm giác xót đồng loại?"

Irin:

"...Phải nói là em là thiên sứ bảo vệ chị, nhìn thấy chị hút thuốc hại bản thân thì cảm thấy đau lòng."

Trên mặt Bua hiện ra vẻ nghi ngờ:

"Đám trẻ tụi em bây giờ là vậy sao? 'Bảo vệ chị là mục tiêu duy nhất, là cả thiên đường của em' 'Thiên sứ bảo vệ của chị luôn ẩn nấp phía sau chị, thật ra đã sớm đau thấu tâm can'?"

Irin: "..."

Bua lại tỏ vẻ tỉnh ngộ:

"Chị nhớ năm cấp hai em không ít lần ở trên IG đăng cảm xúc gì mà 'Tôi cảm thấy đau lòng vì thế giới này', gì mà 'Thương nhau đừng ly biệt' hmm..."

Mặt Irin nóng khô lên, cô lập tức đưa tay che miệng Bua, bộ dạng "Chuyện cũ nghĩ lại thấy gớm, cấp hai là thời kỳ muốn xua đuổi", lúc này lại bị phơi bày ra, tuyệt vọng ở chỗ là bạn có một người bạn lớn tuổi hơn bạn rất nhiều lại nhớ kỹ quá khứ đen tối của bạn!

Trước đó cô vẫn muốn xóa bỏ mấy năm lông bông của mình, nhưng nhìn thấy lượt thích và bình luận của Bua của mấy năm đó cô lại luyến tiếc xóa. Pon không quá quan tâm cô, rất ít khi thả tim, thỉnh thoảng chỉ bình luận một hai câu rất khó ưa, gì mà "Mày nổi điên gì vậy?", "Hôm nay tan học về nhà sớm, dẫn mày đi bệnh viện khám đầu.".
Năm ấy tất nhiên cô không xóa bỏ những bình luận đó của Pon mà đấm nhau túi bụi với hắn trong bình luận, bây giờ cô học được xóa bỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FREENBECKY] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ