Chapter 31: Rejection
PAGDATING namin sa hotel ay sa basement huminto ang kotse ni Milkaine. Umibis na rin ako nang hindi ko na siya hinintay pa na pagbuksan ako ng pinto. Sumimangot pa siya nang makita ang ginawa ko kaya inirapan ko siya.
Honestly speaking, wala akong idea kung bakit nga ba ako sumama sa kanya rito sa hotel niya. Puwede ko naman siyang tanggihan pero curious din ako sa hotel nila. I heard na may pinapatakbo rin na hotel ang mommy niya.
Lumapit sa gawi ko si Milkaine. Ang isang braso niya ay pumulupot sa baywang ko. Nasasanay na ako palagi sa ginagawa niya after our... I cleared my throat. Nagtungo kami sa elevator. Pinindot niya ang floor ng pupuntahan namin.
***
“Welcome to my penthouse, Froyee,” he said. Napatingin pa ako sa isang table kasi may lalaki roon. “Hi, Claude. This is Froyee.” Napatayo ang lalaki at yumuko.
“Nice meeting you, Ma’am.”
“Take a break first, Claude,” Milkaine told him. He just nodded. “That’s my office and Claude is my secretary.” Iginiya na niya ako sa isang pintuan.
Kung ganoon nasa iisang floor lang pala ang office and penthouse niya.“Claude is his name? Parang name ng babae,” komento ko and he nodded.
“Dating penthouse ito ni Dad. Just like me na bihira lang siyang mag-stay rito. Dahil kay Ate Rish,” sambit niya at napatango naman ako.
Malaki siya at maganda nga. Tapos ang bango pa ng amoy. Puti ang sapin ng sofa at may sofa bed din. May TV set. There’s a sliding door and I stepped. Nakasunod agad si Milkaine at hinawi niya ang white curtain saka niya binuksan ang sliding door.
“Wow,” I uttered. Iyong balkonahe niya kasi ay may glass wall ang railing niya. Tapos may bermuda grass pa. There’s a round table and four chairs. May halaman din dito. This is so perfect.
“Tinted ang glass wall na ginamit diyan, Froyee. Kahit may katabi kang balkonahe ay wala silang makikita mula sa labas,” paliwanag niya. Parang iyong nasa mga resto lang.
“Maganda rito,” sabi ko at humawak ako sa railing. Nakikita rin mula rito ang matatayog na gusali. Napakaganda. Masarap sa pakiramdam. Binuksan niya ang magkabilang bintana kaya pumasok ang fresh air sa loob. This is so heaven...
“Puwede kang pumunta rito anytime you want, Froyee. Bibigyan kita ng spare key,” he said at pinagtaasan ko siya ng kilay. Pinagkrus ko ang mga braso ko. Ang kamay niya ay nakasuksok sa bulsa ng kanyang pantalon.
“And why would you do that? Why are you giving me your spare key?” supladang tanong ko. Mariin niya lang naitikom ang kanyang bibig.
“You’re aware about my feelings, don’t you?” He stepped towards me at tumigil lang siya sa harapan ko nang ilang hakbang.
“Stop your feelings, Milkaine. Hindi ko ’yan kayang suklian,” sabi ko pero may kung ano sa dibdib ko ang tila tumututol sa sinabi ko.
“You’re so heartless, Miss. Wala pa akong ginagawa ay ni-r-reject mo na agad ako,” may hinanakit na sabi niya.
Dahil kailangan naman talaga niyang ihinto ang pagkagusto niya sa akin. That’s because of our contract. Malapit namang matapos iyon and after that, saka ko hihilingin kay Asiz na mag-q-quit na ako as a stripper.
Baka kasi malaman niya na ako ang private stripper niya. Magagalit siya dahil parang niloloko ko na rin siya saka... Kapag binigyan ko siya ng chance na ligawan niya ako ay lalabas pa rin naman na mag-c-cheat siya kasi may ka-sèx siya sa tuwing sumasapit ang gabi. Kahit ako pa ang babaeng iyon.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Private Stripper (COMPLETED)
RomanceBeing a stripper is not easy, because many eyes of men will feast on your body. But you don't have a choice because you're just a foreigner of this country and that's the only way you can live and survive hunger. Froyee Hannabi, just three months af...