Ruhends - thật thật giả giả

2.4K 155 21
                                    

“Không ghen đồng nghĩa với việc không yêu chút nào”

Là lời nói vu vơ của một postcard chữa lành mà Park Jaehyuk đã vô tình nghe qua, ừ giờ thì gã mới thấu hiểu hết được câu nói đầy ý nghĩa đó.

Park Jaehyuk là một dân chơi, một tên bắc phoi có kinh nghiệm từ khi còn đang trong bụng mẹ loi nhoi, lộn nhào.

Số lượng nạn nhân trong tay tên bạc tình tồi tệ, có khi phải gấp đôi số tuổi đời người cha thân yêu của hắn cũng nên.

Nhưng vì gã là một thằng khốn nạn vừa giàu có lại còn đẹp trai, thế nên mọi lỗi lầm đều gần như được xí xóa một cách sạch sẽ nhất.

“Ai lại ghét người giàu bao giờ bạn nhỉ?”

Cũng chính vì thế mà Jaehyuk tự hào cái gia thế hiển hách mà bản thân đang sở hữu lắm, gã thích thú trước cả cái cảm giác được lừa gạt tình cảm của những nạn nhân xấu số ngây thơ, rồi tụ tập cùng đám anh em vô lại ở một quán bar mờ ảo thân quen, chỉ để tán ngẫu và cười cợt về người nạn nhân xấu số đầy đáng thương.

Đâu phải ngẫu nhiên mà Park Jinseong đã từng nhận xét:

“Jaehyuk chắc chắn đã được thừa hưởng cái gen di truyền khốn nạn từ ông già của nó tận cái hồi còn trong bụng mẹ, chứ đời này hiếm mấy thằng khốn nạn toàn tâm như này lắm”

“Ừ thì có khi thế thật”

Cha của hắn cũng là một tên đàn ông với vẻ bề ngoài đạo mạo, đầy viễn vong, nhưng tiếc thay gắn liền với tên ấy lại chẳng phải thứ thành tích gì vẻ vang, mà là bản án lương tâm ám ảnh đến chết ông ta về người vợ quá cố, mà có khi tên đàn ông già còn chẳng thể nhớ nỗi mặt mũi.

Mẹ của Park Jaehyuk qua đời vì một căn bệnh quái ác, mà gã chồng mặc định là bà đang giả vờ thảm hại để thu hút chút lòng thương cảm từ ông ta.

Gã ghét cha mình lắm, nhưng giờ thì gã lại trở thành người như thế.

Bỏ qua việc quá khứ, thì hiện tại Park Jaehyuk "lại" bị bắt gặp, khi đang bận tay trong tay cùng với một cô nàng nóng bỏng lạ mặt trong quán bar thân quen.

“Ừ thì là bị người yêu bắt gặp đang ngoại tình đấy”

Son Siwoo là tên của em người yêu hiện tại (có công khai) của chàng phắc boi nức tiếng Seoul, chỉ vì một cuộc hơn thua với một tên bắc phoi trường bên cạnh.

Park Jaehyuk không ưa tên lỏi con kia lắm, vì nó dám nẫn tay trên cô hoa khôi mà gã để ý từ lâu, thể là tên chó điên này đã nhanh trí nẫn luôn anh họ thân yêu của thằng lỏi con, chỉ để dạy cho nó một bài học thế nào là kính trên nhường dưới.

Nếu ai đó hỏi bắc phoi SNU rằng có hối hận khi làm như thế hay không, thì thật lòng tên trai tồi này không thấy hối hận mấy đâu.

“Siwoo đó ngoan lắm”

Ít ra là ngoan nhất trong số những bóng hồng mà cái tên họ Park từng lừa qua, em vâng lời, lại còn ngây ngô, không cố gắng kiểm soát bất kì hành vi kì lạ nào của tên bạn trai xấu tính, em dễ chịu đến độ đã có lần Park Jinseong hỏi gã rằng.

“Mày có chắc là cái anh đó yêu mày không đấy”

“Đương nhiên rồi, chính ẻm là người tỏ tình tao đó”

Mặc dù có đôi chút nghi ngờ về tính xác thực trong lời nói của Son Siwoo nhưng là một boi ăn chơi, thì việc Park Jaehyuk sẽ luôn chắc chắn về cái việc ai tỏ tình trước chính là thích người còn lại rất nhiều, cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

“Rất nhiều”

Có bao gồm Son Siwoo không nhỉ?

Kể cả khi chứng kiến người phụ nữ lạ mặt đang trong một tư thế hết sức ám muội với người bạn trai thân yêu, thì Son Siwoo vẫn bình thản như chưa từng nhìn thấy bất cứ điều gì gai mắt.

Vẫn là cái văn cũ dùng cho bao đời, Jaehyuk tin tưởng vào giả thuyết,  người yêu của gã chỉ giả vờ bình tĩnh để chờ đợi lời giải thích dỗ ngọt mà thôi, vì trước khi đến với em thì mấy cô nàng tình cũ đã dùng cái chiêu bài này rồi.

“Siwoo nghe anh giải thích đã…”

“Sao lại phải giải thích với mình vậy Jaehyuk, tụi mình chỉ là bạn bè thôi mà”

Ừ thì không phải cái lời thoại này nên để tên đàn ông khốn nạn như gã họ Park thốt ra à.

Mọi người xung quanh cũng tỏ ra vô cùng hứng thú trước màn kịch từ quen hóa lạ của Son Siwoo, cuối cùng thì cũng đã có người khắc chế được dân chơi ngàn năm.

Son Siwoo, cái tên mà trong vòng anh em tồi tệ của Jaehyuk thì không ai là không biết, là người đã được chính miệng gã tồi họ Park công khai trở thành người yêu, rồi bỗng một ngày em ta bảo cả hai chỉ là bạn không hơn không kém.

Con golden to con vẫn còn đang bận ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì, thì bỗng nhiên gã nghe được tiếng gọi vọng lại từ phía sau, chẳng phải điểm mặt ai xa xôi mà là gọi thẳng tên thân mật em người yêu của gã, bằng thứ chất giọng mà Park Jaehyuk cá là cũng chẳng phải loại tốt lành gì cho kham.

Vì cái chất giọng đầy mùi mẫn ấy, cũng là một trong số các giáo án cưa cẩm chung của những tên bắc phoi hay truyền tay nhau sử dụng.

“Anh tìm em mãi Siu à, em yêu đi đâu vậy”

Ôi vờ lờ là chú chim gãy cánh của làng trai chơi chim chứ ai, cựu bắc phoi có tiếng Park Dohyeon.

Tên lỏi con bỗng một ngày thông báo giải nghệ rồi biến mất hẳn khỏi cái chốn ăn chơi, với lí do vừa kiếm được cho mình ý trung nhân trọn đời, hóa ra lại là do vừa nẫn được người yêu hiện tại của Park Jaehyuk này.

Nhưng mà tiếc quá, hình như Son Siwoo của anh lại chẳng có ý muốn phản kháng, mà trái lại còn cố tỏ ra thân mật và phủ nhận sạch sẽ mối quan hệ với gã golden to con.

“Em còn sợ nó nghe thấy à”

“Như nhau mà Park Jaehyuk ơi”.

Siwoo mỉm cười rồi khoát tay người bạn trai thật, lẫn vào dòng người ồn ào xập xình dưới quầy bar.

Giờ thì Park Jaehyuk mới kịp nhận ra mình thật sự chẳng là gì cả, chẳng là gì trong trái tim của cái người luôn giả vờ yên phận và ngoan ngoãn kia.

Lehends - chẳng phải mỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ