allhends - chắc gì đã thật

910 79 0
                                    

Jeong Jihoon phát hiện ra, anh trai nhà nó bỗng nhiên ngồi khóc rấm rức không một lý do, kể từ sau khi đi xem cái tarot ta ơ gì đó trở về.

"Chả nhẽ người ta chơi ngải ảnh ròi?"

Nhưng là một con mèo điềm tĩnh và thông minh, thì điều đầu tiên em ta chọn làm đó là up locket bản gold vừa mua để thông báo cho 10 thằng mập mờ của anh ấy.

Cũng chẳng có gì nghiêm trọng cả, chả qua là Chihun có add locket với 10 thằng mập mờ của anh ấy mà thôi. Không hổ là người nhiều sức hút, vì chỉ chưa đầy 2 phút sau tấm ảnh người đẹp khóc, điện thoại anh Siwoo đã nhảy thông báo ting ting đều đặn đến đau đầu, nhức óc.

Nhưng đúng là chuyện lạ gì cũng có thể xảy đến, miễn là bạn sống đủ lâu (và mèo thì có đến tận 7 cái mạng) nên nghiễm nhiên Jihoon đã được chứng kiến khung cảnh anh Siu nhà nó khóc to hơn, sau khi nhìn thấy tin nhắn từ mấy ông mập mờ.

"Thoi, anh em sao mà khóc, kể y an ủi cho nè"

"Huhu anh vừa xem tarot, bạn ấy bảo người trong lòng anh hiện tại là redflag"

"Trong lòng anh tận 10 ông lận mà, anh nói ông nào cơ?"

Ừ nhỉ, giờ thì Siwoo mới nhớ trong lòng mình chẳng phải có mỗi một anh, thế mà lại quên hỏi kĩ xem rốt cuộc ai mới là redflag.

"Để anh hỏi lại reader"

"Hỏi gì anh ơi, có khi anh mới là redflag, chắc gì anh đã yêu người ta thật lòng đâu mà sợ buồn với lụy"

"???"

Đừng có đùa với Siu Siu này nhé, tuy tim nhiều anh tâm nhiều người , nhưng mỗi anh một ngăn chia đều mà chẳng hề lừa dối bất kì ai cả, chả qua là do tấm lòng quản đại, rộng lớn và bao la, sợ yêu anh này từ chối anh kia thì lại tội nghiệp họ quá, nên Siwoo mới chấp nhận chịu khổ để yêu cùng lúc 10 anh.

"Huhu khổ lắm chứ bộ, có sung sướng gì đâu"

"Huhu khổ lắm chứ bộ, có sung sướng gì đâu"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Lehends - chẳng phải mỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ