“Dù sao thì vòng tay của em cũng an toàn hơn thế giới ngoài kia, anh không muốn thử ạ?”
“Vòng tay em có gì mà em lại tự tin như vậy?”
“Có tiền”
Hóa ra an toàn chính là không để bản thân chịu thiệt.
Nhờ người chồng tài phiệt đời thứ 4 - Kim Soohwan, mà Son Siwoo mới có thể nhận ra một chân lý đáng sống đến như vậy.
Cho dù thời tiết bên ngoài có tàn nhẫn đến thế nào với người làm công ăn lương, thì trên thực tế người giàu vẫn sẽ là kẻ hạnh phúc trước hết. Vì trong căn biệt thự còn chẳng thể đưa mắt nhìn rõ đường lớn này, trời nắng thì người chồng trẻ sẽ tự giác lắp đặt thêm mấy chiếc điều hòa thổi phà phà xua tan cái nóng, còn trời trở đông thì sẽ hào phóng nâng cấp thêm bộ sưởi ấm, để Son Siwoo có thể thuận tiện cho việc làm tổ sâu lười tại nhà.
Đúng là chiếc tổ an toàn nhất vẫn là chiếc tổ nhiều tiền.
“Hôm nay vợ em không vui ạ”
“Huhu Soohwan ơi, người ta cứ bảo anh ăn bám em”
“Em cho phép mà?”
Kim Soohwan vui vẻ ôm người đẹp trong lòng đánh một giấc dài trọn vẹn đến tận trưa ngày hôm sau, quả nhiên có vợ đẹp, vợ xinh là mỹ cảnh cuộc đời.
Cảm ơn tổ tiên đã phấn đấu trở nên thật giàu có, để con có thể dễ dàng có được mỹ nhân trong lòng mỗi sáng thức dậy, cho dù có phải tăng ca quần quật 10 ngày 10 đêm thì Kim Soohwan cũng thấy đáng.
Mặc dù luôn phải bận rộn với lịch trình dày đặt của một người sếp (làm chủ tịch), thì trên thực tế tiền có thể khiến cậu chiều chuộng người vợ xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Chỉ bằng một cú ting ting trong thẻ vip, là có thể dễ dàng xoa dịu ngay vợ xinh yêu đang bực bội ở nhà, bằng vài chục tỏi hoặc là con mẹc bản giới hạn.
Công dụng top 1 của giàu: đó là khiến vợ không thể cằn nhằn bạn.
Cho nên nếu gã đàn ông nào đó dám nói rằng tiền không mua được tất cả, thì đó là do anh ta chưa từng được thử cảm giác được thức dậy trong lòng mỹ nhân, nếu được trải nghiệm thử qua thứ cảm giác kích thích ấy dù chỉ một lần, thì khéo gã ta sẽ phải lao đầu vào kiếm tiền cho đến chết mới thôi.
“Chồng ơi, trời nắng quá anh chả muốn đi làm”
“Ngoan ở nhà em nuôi anh”
Thế là Son Siwoo lại chìm vào một giấc ngủ khác, mặc cho anh chồng trẻ lục đục thức dậy chuẩn bị khăn gói đi làm.
-----------------
Ước có chồng giàu chứ tiền điện sắp 2 củ rồi.