⚠️Elk × Lehends.
⚠️hậu quả của lậm ke xin hãy nhẹ tay với mặt hàng chỉ dùng để giải trí.Ngoài chiếc vô địch msi và mvp 2024 ra, thì hỗ trợ Lehends còn vô cùng hài lòng với chất lượng trai trẻ xinh yêu mà anh đã tìm được ở cái chốn Thành Đô rộng lớn.
“Trai Trung Quốc cứ vừa miệng thế nào ấy nhỉ”
Đúng là chất lượng y như lời quảng cáo chẳng điêu, ngoài sở hữu con hàng vô cùng khủng về chiều dài, thì bề ngoài của những mặt hàng này còn không kém phần điển trai, nói chung là cả phần nhai và phần nhìn đều vô cùng thơm phứt, ví dụ như tuyển thủ Elk của nhà Bilibili chẳng hạn, xạ thủ trẻ sinh năm 2001 còn phơi phới tuổi đôi mươi.
Đã cao ráo trắng trẻo, lại còn hàng khủng và xinh tươi, cứ thế này thì có khi Son Siwoo phải cân nhắc việc bỏ luôn mấy thằng trai già ở nhà của anh mất.
“Anh ơi, đừng nghĩ về người đàn ông khác khi đang nằm với em chứ ạ, thế là không nên đâu”
“Chưa gì đã muốn độc quyền anh rồi à”
“Lúc này em chỉ nghĩ về mỗi anh thôi, nên anh cũng phải vậy chứ ạ”
Xạ thủ nhỏ tuổi trở người, nằm đè lên tấm thân gầy gò của anh hỗ trợ nhà GenG, người mà cách đó không lâu đã đánh cho nó một trận đau nhớ đời trên sân đấu, cảm giác nhiệt độ đột ngột tăng cao khi hai thân nhiệt chênh lệch dán sát vào nhau không khỏi khiến Son Siwoo có chút run rẩy.
Ôi cái cảm giác một phát lút cán đến tận điểm G đúng là chẳng thể tả thành lời, đúng là sinh lực trai trẻ ngoài sức tưởng tượng mà.
Họ vừa cùng nhau trải qua một trận làm tình đầy mãnh liệt, thậm chí còn chưa thèm mặc lại quần áo sao cho chỉnh tề dễ coi và Son Siwoo thì còn chưa kịp ổn định lại hơi thở của bản thân, thế mà xạ thủ top 1 lpl cứ cạ cả con hàng 20cm vào phần đùi non mềm mịn nhạy cảm của anh hỗ trợ vừa mới vô địch msi.
“Đừng có đùa, anh không giúp em nữa đâu nhé”
“Anh nỡ ạ”
Ừ không nỡ thật, ai lại muốn từ chối đứa nhỏ vừa đẹp trai lại biết làm nũng đến thế này được đâu, chẳng thể trách được anh support nhà tăng lực dại trai, chỉ trách nhà BLG nuôi ra một tên xạ thủ rất khéo biết làm nũng.
“Lần cuối nhé”
“Em không hứa trước đâu ạ”
----------------
Viết con hàng này cứ như bị ảo giác kiểu gì ấy nhưng hứa là cuối ảo ke tại thấy couple này cũng ngon😭