Dehends - ô đâu rồi?

1K 121 3
                                    

Son Siwoo có thể mập mờ một lúc với cả trăm người, nhưng người mà cậu đồng ý công khai hẹn hò cùng chỉ có thể là tiền bối Kim Hyukkyu mà thôi.

"Anh không yêu thì chia tay đi, để mấy ông mập mờ làm phiền em quài dị"

Đây đã là lần thứ 4 trong tuần, Jeong Jihoon phải tiếp vị tình cũ thứ 5 của người mang tiếng là anh trai thân thiết của nó, nguyên do là vì anh Son nhà này đã ghost hết thảy mấy tên mập mờ cũ đi, chỉ vì nghe đàn anh Kim bên ngành ngôn ngữ bảo gu của anh ấy là những người khép kín và nội tâm.

Mà khép kín có nghĩa là gì?

Là không được ra ngoài tung tăng với mấy anh mập mờ khác đó.

Thế nên vì lười giải thích cho từng cá nhân hay tổ chức trai trẻ ngây thơ, Siwoo khoa kinh tế đã quyết định ghost quách cả mớ cho xong, một khi đã làm người yêu của anh thủ khoa năm 4 thì có bỏ 10 thằng mập mờ Son Siwoo cũng thấy vô cùng xứng đáng.

"Thế sao anh không yêu quách ông Kim gì đó đi cho rồi"

"Nếu giấc mơ nào cũng đẹp đến vậy, thì anh mày cần gì phải tìm cho mình nhiều lốp dự phòng như thế hả em?"

Đàn anh năm tư nọ nổi tiếng là trai thẳng một đời liêm khiết sạch bong, mấy em bot xinh yêu như trai họ Son chắc gì đã có slot nào để được anh Kim Hyukkyu để vào mắt, nội cái tiêu chuẩn đầu tiên là phụ nữ thì cũng đủ khiến Siwoo năm 3 đã rớt luôn từ vòng đỗ xe.

Khổ nỗi không yêu người ta thì thôi, còn đối xử tốt với bot răm này làm gì chứ, cố chấp chưa bao giờ là từ nằm trong kho tàng tri thức của sinh viên Son, nhưng đó là khi cậu chưa đụng phải khắc tinh của cuộc đời khốn khổ làm ông chủ của mình.

Kim Hyukkyu, thiên thần sống của ngành ngôn ngữ, người lúc nào cũng tỏa ra hào quang của nhân vật chính vĩ đại trong anime, anh đã từng là thủ khoa đầu vào của k22, người có thể luôn xuất hiện với vẻ ngoài ôn nhu và hiền lành đến đáng mến, thế nên sinh viên SNU đã truyền tai nhau câu đùa rằng.

"Trong trường này chỉ tồn tại 2 loại người, một là fan của Kim Hyukkyu, hai là những người sắp làm fan Kim Hyukkyu"

Người đàn anh ấy tốt đẹp đến mức, sẽ không có gì là đáng kinh ngạc nếu như bạn đột ngột bị tấn công ở đâu đó chỉ vì là người ghét anh Kim Hyukkyu.

Đến cả Siwoo trăng hoa còn phải xem anh tiền bối họ Kim là ngoại lệ cơ mà.

Kim Hyukkyu không thích đàn ông nhưng anh cũng chưa từng tỏ ra ghê sợ chỉ vì Son Siwoo thích một người đàn ông, vẫn vui vẻ đối xử với người đàn em bằng những gì tốt đẹp nhất, thì hỏi xem sinh viên kinh tế họ Son trốn thoát bằng đường nào để ra khỏi trái tim anh tiền bối nọ đây?

"Siwoo có muốn đi về cùng anh không"

Bỗng nhiên Siu công chúa nhận ra trời mưa hôm nay hẳn không phải là cái gì tồi tệ cho lắm, nhất là khi cậu đã mất đến chiếc dù thứ 5 trong tuần này, mặc dù giá của chúng cũng chẳng hề rẻ rúng gì cho lắm, nhưng thôi xem như là một cuộc đánh đổi công bằng đi.

Tuy mất dù nhưng được đi về cùng crush.

Thế là cả hai lại sánh vai bên nhau dưới cùng một chiếc ô chật hẹp, không phải vì nó quá nhỏ mà hình như là do vai của vị tiền bối này quá to.

Lehends - chẳng phải mỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ