ruhends - đừng có say

393 52 0
                                    

“Đừng có cố uống nữa anh ơi”

“Đi ra, để anh mày uống”

“Anh say rồi, đừng uống nữa”

“Anh đâu có say”

“Thế có nhớ người yêu cũ không?”

“Huhu...nhớ”

Đấy thấy chưa, đã bảo là say rồi mà chẳng nghe, kiểu gì tí nữa lại chả nhấc vội điện thoại lên, làm ngay một cuốc nối lại tình xưa bên người yêu cũ  thân mến.

Đúng là người cũ - tuy cũ nhưng còn yêu.

Vốn dĩ con mèo cam đã chán không buồn ngăn cản là vì đây đâu phải lần đầu tiên, Jeong Jihoon chứng kiến tình huống dở khóc dở cười này của người anh em thân thiết - Park Jaehyuk.

Mà chắc phải là lần thứ 5 hay 6 gì đó rồi cũng nên, bởi mới nói top những thứ không nên bỏ vào lò vi sóng hâm nóng lại.

Top 1: tình cảm với người yêu cũ

“Siu ơi, anh nhớ em”

“Nhưng mình chưa tay rồi Jaehyuk à”

Đầu dây bên kia vẫn là tiếng cười dịu dàng và giọng nói du dương, ngọt ngào say đắm như thể cả hai vẫn còn đang ở cái thời đang nồng cháy, Park Jaehyuk và Son Siwoo đã từng là một đôi hạnh phúc.

Tiếc thay, Son Siwoo lại chẳng phải là kẻ tôn thờ sự chung thủy cả đời. Anh bay bổng như chú bướm yêu kiều sặc sỡ, yêu thích sự tự do thay vì chiếc lồng chật hẹp tù túng, vì dù sao Son Siwoo cũng biết bản thân anh ta xinh đẹp mà.

“Em đến đón Jaehyukie nhé”

“Siu mau đón anh”

Son Siwoo vui vẻ tắt máy sau khi được người yêu cũ gọi đến khóc lóc ỷ ôi. Cậu vốn chẳng hề ghét bỏ Park Jaehyuk và cũng chưa từng có ý định chia tay người bạn trai dễ thương kia nữa, nhưng chỉ yêu mỗi mình Jaehyuk thật sự là không đủ, với một Siwoo có thừa tấm lòng bao dung và quảng đại.

Thế nên giữa họ đã xảy ra một vài lần cãi vã, trước khi đi đến quyết định đường ai nấy đi như hiện tại. Nhưng dường ai nấy đi kiểu gì mà một tuần có 7 ngày, thì phải hết 6 ngày rưỡi con mèo béo phát hiện ông anh nhà mình cắp gối đi sang nhà người yêu cũ ngủ qua đêm?

"Wtf vậy là chia tay chưa?"

“Thề chia tay rồi, tụi anh chỉ là bạn”

“Bạn gì mà ngủ chung giường lại còn bú mỏ nhau, bạn gì?”

“Bạn tình”

Ừ nói thế thì Jihoon chịu rồi, biết cãi làm sao với mấy con trâu vừa lỳ lại còn mù màu này đây.

Thế là nó chỉ đành giao phó Jaehyuk đang trong trạng thái say xỉn quên đất trời cho Son Siwoo, bạn thân thiết trong lời của người anh em họ Park.

“Bạn bè thì nhẹ tay thôi nha anh, hôm nào về em cũng thấy lưng ông anh em trầy cả mảng da”

Son Siwoo biết mình vừa bị kháy đểu, nên chỉ dám ngại ngùng gật gù hứa hẹn sẽ "vui đùa" nhẹ tay với con cún bám chủ họ Park, rồi mới quay sang dìu người bạn thân lên xe taxi rời đi, mà đâu hề hay biết người cần nhẹ tay phải là tên cún điên Park Jaehyuk mới phải.

Báo hại Siwoo bị gặm cho bấy nhầy cả phần cổ nõn nà xinh xắn, làm mấy thằng mập mờ khác cứ ghen lồng ghen lộn cả lên, đàn ông cả rồi có phải con nít đâu mà giận là cắn?

Lehends - chẳng phải mỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ