Từ ngày được thả khỏi lồng chim, thì không có ngày nào mà người đi rừng cũ kiêm bạn trai hiện tại của Son Siwoo không tự tung tự tác ở Trung Quốc, đến ngay cả việc hệ trọng như đi cắt tóc, thì em ta cũng chỉ nhắn tin vỏn vẹn vài dòng để thông báo cho anh người yêu ở Hàn Quốc xa xôi mà thôi.
Thật ra Siwoo cũng chỉ định cản cho có lệ, vì trình độ tóc tai ở cái đất tỷ dân ấy thì đã vượt xa Hàn Quốc bọn họ từ rất lâu rồi cũng nên, ít nhất thì nó không chỉ có mỗi loại đầu mái moi và đầu úp tô với giá 50kw.
Bên ấy rất biết cách làm mới thị trường làm đẹp, không ngừng thúc đẩy các trào lưu tóc tai đẹp đến ngỡ ngàng và khó tin.
Nên Siwoo thật sự có chút mong chờ vào tay nghề của những nhà tạo mẫu tóc tài ba phía bên kia trái đất, sẽ cho người bạn trai với vẻ ngoài hiền lành của anh được lột xác một cách thật ngoạn mục, rồi biến thành diện mạo của mấy anh trai redflag hot hot bên douyin mà Son Siwoo vẫn thường hay nhỏ dãi mỗi khi xem đến.
Đến cả Jackeylove hay Crisp cũng đã rất thành công trong chuyện tóc tai, thì chẳng lẽ thằng bồ anh lại xu đến mức rơi vào xác xuất xui xẻo hiếm hoi còn lại?
Và quả thật, trong xác xuất 99,9/100 ấy, em bồ yêu bảnh tỏn của Siwoo đã thật sự rơi vào 0,1% trường hợp tóc xấu.
Vào khoảng khắc em ta tự giác gửi ảnh selfie bản thân cho anh xem, Son Siwoo thật sự muốn đổi ngay cho mình một tên bạn trai mới, chứ chẳng thể nào chẳng chấp nhận nổi việc phải yêu một thằng đàn ông cắt mái moi còn cao hơn cả anh.
"Bộ nhà này một mình anh moi là chưa đủ hả?"
Thôi thì mình tạm dừng mối quan hệ yêu đương tại đây, khi nào tóc đẹp trở lại thì chúng ta hẳn quay về bên nhau em nhé.
Thà phải mất đi một thằng bạn trai greenflag, chứ anh không thể nào yêu một người cắt tóc xấu được em ạ, mong Lee Seungyong thông cảm cho anh.
"Ủa anh Siu, bồ anh nò phải hông"
"Không phải, đầu moi ấy không phải bồ anh"
-------------------
Thần rừng cắt tóc xong như mấy anh grab VN vậy, đã thế đồng phục weibo còn xanh lá.