Park Jaehyuk hay xạ thủ Ruler đều có nghĩa là chó dữ.
Son Siwoo đã rất nhiều lần phải treo bảng cảnh báo lên trước cánh cửa của phòng kí túc xá riêng.
"Nhà có chó dữ, xin hãy cẩn thận".
Bởi vì chỉ cần một "vị khách cũ" thân thuộc nào có ý định nối lại tình xưa với vị chủ nhân của căn phòng 203, thì ngay lập tức con chó dữ của nhà ấy sẽ được kích hoạt nội tại cắn chết cha vị khách lạ mặt kia.
Nếu bạn muốn thử trải nghiệm thứ cảm giác kích thích khi bị chó dữ cắn, thì có lẽ bạn nên tham khảo thêm lời khuyên của con rắn nhà bên, vì xạ thủ sinh năm 2000 họ Park là người đầu tiên được trải nghiệm cảm giác bị "chó" của anh người yêu cũ xinh đẹp tấn công.
"Anh ta điên rồi, Siu phải ghi là chó điên mới đúng"
Park Jaehyuk dạo gần đây luôn ở trong trạng thái khó chịu vô cùng với những tên bồ cũ của em người yêu kiêm hỗ trợ nhà GenG, sỡ dĩ gã vẫn còn đang thấy ngứa ngáy hàm răng trên, đơn giản là vì mấy thằng chướng tai gai mắt ấy vẫn còn vô tư lẳng vẳng lại gần Son Siwoo, dù cho hắn và em ta đã công khai hẹn hò được hơn nửa tháng rồi cũng nên.
"Cúc hoặc tao sẽ cắn mày"
Đâu phải vô duyên vô cớ mà Park Dohyeon là người phải lãnh đạn đầu tiên? Âu cũng vì hai chữ lỳ lợm mà thôi.
Cứ độ cuối mùa giải, là khoảng thời gian nghỉ dưỡng hiếm hoi của các chàng tuyển thủ esport, thì Park Dohyeon lại ngúng nguẩy vô tư ra vào kí túc xá nhà GenG như tòa nhà vô chủ, gai mắt đến độ xạ thủ chủ lực hiện tại nhà vàng đen đã phải lên tiếng đuổi khách.
Park Jaehyuk thừa biết thằng lỏi con này đang ủ mưu thâm độc đến cỡ nào, vì gã và nó cũng cùng là một loại người chứ đâu ra, nó muốn quay lại với Son Siwoo và gã thì cua Son Siwoo bằng cái giáo án mưa dầm thấm lâu ấy, nói chung là một quyển sách hai cách thực hành.
Sở dĩ vì nó có được quyền hạn ra vào kí túc xá GenG, cũng là do một phần tiếng thơm muôn đời mập mờ của Son Siwoo.
"Có cái chó, tao đã đến nơi và mày thì phải cúc"
"Người yêu chứ có phải chồng đâu mà ông cấm Siwoo mập mờ với tui?"
Thế là Park Jaehyuk đóng cửa tự thả bản thân và hậu quả là chàng support sinh năm 98 phải xin nghỉ phép hẳn một ngày stream, với lý do dắt người yêu cũ đi chích ngừa chống dại.
"Bộ gu anh là chó điên hả?"
"Hồi mới cua anh nó là chó con em ạ"
Son Siwoo cuối cùng vẫn không biết vì đâu, lại khiến Park Jaehyuk từ một chú golden đáng yêu biến thành con ngao tây tạng cắn một phát là đầu thai đổi kiếp.
Nhưng thôi tạm thời để an toàn cho cả ba, giữa anh, Jaehyuk và rất nhiều thằng mập mờ khác, Son Siwoo khuyên khích các anhs hãy xếp hàng ngay ngắn và chờ đợi, khi nào anh chia tay với con chó mập ấy thì hãy mập mờ tiếp, kẻo bị chó cắn Son Siwoo lại không chịu trách nhiệm được đâu nhé.