Vihends - không tương lai

419 38 1
                                    

Trong một khoảng khắc nào đó, cả hai chúng ta đều đã từng rung động, nhưng yêu nhau thì lại không.


Và Son Siwoo chính là người như vậy, Son Siwoo và Park Dohyeon.

Họ đã từng sống như thể đã yêu nhau từ trăm năm trước, cũng đã từng hẹn thề như thể sẽ sống trọn vẹn đến năm trăm tuổi cùng nhau, đã từng tay trong tay như thể chỉ thuộc về mỗi nhau mà thôi.

Ấy thế mà giờ đây, họ cũng chỉ có thể gọi nhau là người cũ đã từng hết lòng, là sự dại khờ của một thời tuổi trẻ nông nỗi đã qua.

Park Dohyeon cần một mái ấm hoàn thiện hơn là anh, nơi có thể cho em ta cảm giác được thuộc về mỗi khi nghĩ đến, nơi người vợ trẻ xinh đẹp có thể sẵn sàng cho em ấy một đứa con kháu khỉnh, có thể đáp ứng hết thảy sự tham lam về một gia đình của Park Dohyeon.

Hóa ra đứa nhỏ mà anh yêu vốn chẳng phải là kẻ tham lam như những gì mà Siwoo vẫn thường hay trách móc, mà do anh mới là kẻ không có khả năng đáp ứng được những mong ước quá đỗi nhỏ nhoi của một người trưởng thành mà thôi.

Trách Siwoo vô dụng, cũng trách tuổi trẻ đã hẹn thề quá nhiều, nếu ngày ấy anh tin viên mãn chỉ là từ dành riêng cho mỗi công chúa và hoàng tử, thì có phải giờ đây đã chẳng bận lòng nhiều đến thế hay không?

Vì làm gì có câu chuyện cổ tích nào lại kết thúc bằng sự hạnh phúc của hai chàng hoàng tử.

-----------------
Nhớ người yêu cũ nên viết, định không đăng mà thấy buồn một mình thì không vui nên chia sẻ cho mọi người🙇‍♀️🙇‍♂️

Lehends - chẳng phải mỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ