Pehends - ghen tỵ

1.1K 83 6
                                    

“Em không mong những gì mình vừa nghe là sự thật Siu ạ”


Về cái việc anh đã qua đêm bên ngoài với cặp botduo nhà bên, mà Soohwan nghĩ là đã sớm đoán được ra, vì trước sau gì việc này cũng sẽ xảy đến, sự tham lam của cặp cáo nhà bên cạnh đã hiện rõ đến mức mà họ chẳng thèm che giấu, như thể chúng chắc chắc về việc sẽ lừa được anh hỗ trợ trăng hoa của nhà GenG vào tay của nhà Bilibili gaming vậy.

Nhưng quả thật, bọn họ đã lừa được rồi mà, không chỉ một lần mà còn tận lần hai, ba.

Cho đến tận hôm nay xạ thủ của nhà GenG mới nhận ra sự kì lạ dạo gần đây của người anh trai yêu dấu, Siu sẽ luôn trở về sau mỗi lần đi dạo bằng đạp xe với cái tư thế khập khiễng hết sức khó coi và các ngày sau đều phải cần đến đệm lưng mới có thể trụ vững trên ghế để ngồi nghe feedback, nhưng mỗi khi Soohwan muốn hỏi han chăm sóc thì anh hỗ trợ đều lấy lý do là mình vô tình ngã xe đạp vào hôm kia.

Và nó thật sự đã thuyết phục được chàng ad sinh năm 2005 đến tận ngày cả đội trở về nước.

“Là do em không đủ giàu hay là do em không tốt với anh”

Là do sự thiếu sót nào của bản thân để khiến nó có thể bị anh Siu yêu dấu chán ghét chứ?

Thế là em xạ thủ họ Kim rút vội điện thoại rồi chuyển ngay cho anh người yêu của mình 2 triệu won, khi đó Son Siwoo biết em xạ thủ của anh ghen dữ dội lắm rồi, vì chưa có gì mà thiếu gia Kim không thể giải quyết được bằng rất nhiều tiền của em ta.

Chắc là lần này Soohwan lại overthiking lung tung.

Hẳn là em trai nhỏ lại muốn dùng cái thủ đoạn nhiều tiền của bản thân để giữ anh lại bên cạnh nó, nhưng anh Siwoo có bao giờ nghĩ đến việc rời đi đâu, anh chả qua chỉ là thèm hoa thơm cỏ lạ đôi chút, chứ làm sao lại nỡ bỏ trai giàu để chọn trai trẻ Thành Đô.

“Soohwann giận anh à”

“Em có quyền gì để giận anh đâu ạ”

“Anh tưởng Soohwan là bạn trai của anh”

“Còn em thì tưởng ai cũng là bạn trai của anh cả”

Nói đúng quá Son Siwoo chẳng thể cãi được, thế là anh lớn chỉ đành giở trò làm nũng tỏ vẻ đáng thương, còn không quên dụi quả đầu up tô đáng yêu vào hõm vai của em người yêu nhỏ tuổi.

“Em giận lắm, anh phải bù cho em mới được”

“Anh bú bù cho em nhé”

“Siu của em chỉ vậy là nhanh”

"Thế có muốn không?"

"Dạ có"

---------------
Đúng là trai trẻ thì Kim Soohwan phải 10 điểm, tuyệt vời, thượng hạng 100%.
Hôm nay tới đây thôi mai có sech (nhung o fic khac)

Lehends - chẳng phải mỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ