Ruvihends - tôn trọng

851 119 10
                                    

Son Siwoo ấm ức khóc lóc cả đêm đến mức chẳng thể có cho mình được một giấc ngủ tử tế, chỉ vì người bạn trai hiện tại lại chủ động ngỏ ý muốn cả hai dừng lại đoạn tình cảm đang trên đà tốt đẹp này, mà nguyên nhân chỉ là vì cái chuyện cỏn con như việc anh đã là người có gia đình mà thôi.

"Mà có gia đình thì sao, bộ chưa thấy người vừa có chồng, vừa có bạn trai à?"

Siwoo vẫn còn nhớ rõ Park Dohyeon đã nặng lời thế nào khi biết được sự thật, người yêu của mình là người đã có chồng được tận 4 năm.

"Anh nghĩ gì vậy Siu ơi?"

"Có gì quá đáng khi anh đi theo tiếng gọi của con tim hả em?"

"Nhưng anh có chồng rồi đó?"

"Nhưng mà anh đã có bạn trai đâu?"

Son Siwoo chẳng thể hiểu nỗi vì sao em ta lại sửng cồ cả lên chỉ vì anh là người đã có chồng cơ chứ? Chả lẽ Dohyeon như thế mà lại đi ghen tỵ với người chồng hiện tại của anh.

Nhưng cho dù có là lý do gì đi chăng nữa, thì họ cũng đã chia tay xong xuôi cả rồi.

Bởi vậy mới nói:

"Đừng bao giờ hẹn hò với người bạn trai không thể tôn trọng chồng của bạn"

Như thể chỉ tổ rước thêm đau khổ cho bản thân, minh chứng rõ nhất cho điều ấy là đôi mắt sưng húp đến đáng thương, chỉ sau một đêm ngắn của cái người đã có gia đình tên Son Siwoo.

"Sao vợ của anh lại khóc"

"Huhu em khổ quá Jaehyuk ơi"

"Nín đi anh thương"

May mà vì đã phòng hờ thêm cho mình một anh chồng fulltime, nên khi chia tay tên bạn trai trẻ hợp gu, thì chú khỉ nhỏ đáng thương mới có cơ hội ngã vào vòng tay của anh chồng già giàu có mà thút thít, cứ thử tưởng tượng Son Siwoo chỉ yêu mỗi Park Dohyeon xem nào, khéo giờ này anh đã phải ôm mặt tự dỗ dành và an ủi bản thân mình rồi cũng nên.

Đâu phải tự nhiên, mà nhà chiến lược tình yêu và hôn nhân học Son Siwoo phải yêu đến tận 2 người đàn ông cùng một lúc, âu chuyện gì trên đời cũng đều phải có lý do riêng của nó cả thôi.

Lehends - chẳng phải mỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ