Tiệm xăm xỏ hôm nay nhận được một đơn hết sức hấp dẫn.
Và đương nhiên phần được cho là thú vị nhất thì đều sẽ luôn đẩy về ca làm của anh thợ xỏ chính, Park Jaehyuk.
"Là xỏ ngực đó anh"
Gã đàn ông Jaehyuk thái độ ra mặt mà chẳng thèm e dè, gương mặt từ không vui chuyển sang chẳng còn tí hi vọng nào cả, kể từ khi nghe về cụm từ "xỏ đầu ngực" mà bản thân hay chê phiền lên, phiền xuống.
"Ai mượn anh là thợ xỏ chính làm chi"
Tiệm xăm xỏ LeeSY nằm ở ngã tư của một con phố nhỏ trên cung đường Gangnam sầm uất, tiệm vốn đã là thiên đường quen thuộc dành cho những tín đồ yêu thích nghệ thuật nói chung, vì mức giá ở đây là vô cùng phải chăng đi kèm với thành phẩm cũng chẳng thể nào chê vào đâu cho được.
Cũng sẽ chẳng có gì đáng nói, cho đến một ngày nọ, LeeSY bỗng nhiên lại hot lên chỉ vì một đoạn quảng cáo trên instagram thu về hàng nghìn lượt tương tác, mà đính kèm trên ấy là cả gương mặt điển trai của anh thợ xỏ họ Park, thế là các chị em phái nữ từ khắp các nơi ùn ùn đổ về đây như đi nhận viện trợ mùa lũ đến.
Chung quy vẫn muốn ngắm dàn thợ bô zai là chính.
Và điều đó vừa hay lại khiến anh chủ Lee Seungyong vô cùng hài lòng, với châm ngôn chỉ cần là thượng đế thì ai cũng xứng đáng được tiệm xăm nâng niu.
Thì anh chủ họ Lee cứ phải gọi là vừa đếm xu vừa cười tít mắt, nhưng vì phần lớn lượng khách tăng đột biến dạo gần đây đều là người chỉ đến vì trào lưu, nên đương nhiên độ yêu mến và am hiểu về bộ môn nghệ thuật này đều gần như là con số 0 tròn trĩnh.
Và điều đó lại khiến nhân viên ưu tú của tiệm đang cảm thấy không được vui, Park Jaehyuk là một gã trai xăm giàu kinh nghiệm với tình yêu nghề cháy bỏng, thế nên cứ gặp phải mấy kẻ không tìm hiểu về xăm lũ lượt đổ về đây đã khiến anh tích tụ đủ loại khó chịu trong người.
"Xăm nốt ruồi duyên là cái đéo gì vậy?"
Chẳng thể hiểu vì sao Lee Seungyong lại sắp xếp cho gã mấy cái trường hợp nhìn khó chịu đến là ngộ nghĩnh, ở đây là tiệm xăm nên sợ đau thì đi về, chứ đến đây xăm mỗi cái chấm bé tí phong thủy thì đến làm gì cho khó kham.
"Toàn khách yêu cầu gặp chú em, sao mày trách anh độc ác được"
Ừ thế nên để đẩy lùi tình trạng xăm nhảm, Park Jaehyuk quyết định đình công hẳn 4 hôm, không nghe máy cũng chẳng đi làm, gã cứ thế ăn dầm nằm dề trong căn hộ riêng cho đến khi cái trào lưu kia kết thúc.
Để xem Park Jaehyuk và cái trend kia ai mới là người lì đòn hơn.
"Jaehyuk tới tiệm xỏ cho khách đi em, ca này tụi anh đéo cứu được"
Nghe đến những ca khó đỡ, anh trai thợ xỏ mới miễn cưỡng lọ mọ bò khỏi chăn, đến cả anh chủ Lee cũng mò đến nhà tìm gã, vậy là chứng tỏ vị khách hôm nay là một ca khó nhằn.
"Hôm nay xỏ ngực anh nhé"
Moon Hyeonjun cười xòa vỗ bộp bộp vào vai trái của vị đàn anh đã trốn việc hẳn 4 hôm, mấy ngày hôm nay những ca xăm bị tồn đọng của Jaehuk đều là một tay em Moon này gánh hết.