Park Jaehyuk cữ ngỡ mình mới là gà, hóa ra chỉ là hạt thóc còn non và xanh.Tại sao lại nhắc về chuyện ấy?
Vì cách đây không lâu, trapboi SNU mới vừa hay tin bản thân thế mà lại bị một tên trapboi không tên, không tuổi khác trap.
Không những thế, kẻ đó còn là em người yêu cũ dịu dàng, đáng yêu mà gã đã buông bỏ cảnh giác từ lâu, Son Siwoo.
Gọi là người yêu cũ vì họ mới vừa chia tay vào nhau hôm kia, chính miệng Park Jaehyuk thừa nhận, gã trong khoảng thời gian qua chỉ đơn giản là chơi đùa với em.
Không có điêu đâu, ban đầu đây vốn là chiếc kèo cá cược đáng giá 100kw mà Jaehyuk đã cùng mấy tên huynh đệ tốt tính tự bon mồm với nhau, luật lệ cũng đơn giản.
"Chỉ cần mày tán được cái em Siwoo, liền ting ting cho mày"
Kèo ngon phết ấy chứ, vừa hay dạo gần đây có vẻ gã cũng đang trác tán hơi quá tay và rất cần một ít khoảng dự phòng dư dả để dằn túi, mà thật ra việc này cũng đâu phải là thử thách gì cam go, nhất là đối với mấy thằng đã fuck còn trap như gã đâu.
Thế là Park Jaehyuk nhận lời.
Sở dĩ Son Siwoo bỗng nhiên rơi vào trò chơi rảnh hơi của những tên đàn ông rách việc, rảnh rỗi có rất nhiều lý do mà bọn họ tự cho là thú vị.
1. Son thủ khoa một đời liêm khiết không thích nói chuyện yêu đương.
2. Son Siwoo là một người bạn trai mà ai ai cũng muốn có trong đời.
Nếu như chinh phục được một kẻ như thế về tay mình, thì phải chăng là điều vô cùng thú vị hay không?
Nhưng chuyện quan trọng nhất mà đám anh em vô lại của Park Jaehyuk liệt kê ra sau cuối, mới là thứ thật sự thu hút được gã vào mớ hỗn độn khó giải quyết này.
3. Nghe đồn Son Siwoo khóc rất đẹp.
Tin ai đồn và có chuẩn không thì gã không cần biết, nhưng Park Jaehyuk chỉ nhớ là gã đã từng được chứng kiến khung cảnh em thủ khoa xinh đẹp lén lút nức nở phía sân sau rồi, quả thật vô cùng kích thích.
Em ấy xinh, theo gu của tên vừa fuck vừa trap thì là như vậy, trắng trẻo, đáng yêu lại còn đẫy đà, không phải tự nhiên mà cả trường đều tương tư em ta, chỉ vì cái danh thủ khoa đơn thuần ấy.
Son Siwoo có một group fan cực kì hùng hậu và phiền phức, sẽ luôn chắn hết tầm nhìn của gã mỗi khi Jaehyuk muốn ngắm nhìn người đẹp ở trước mắt, lúc đó gã chỉ đơn giản nghĩ rằng "một thằng đàn ông thì có gì để ngắm?".
Hóa ra là có và có rất nhiều, chỗ nào cũng dễ nhìn đến dễ thương.
Bạn học Son rất thích mặc áo phông, quần cộc chạy lung tung, đó hẳn là items yêu thích nhất trong tủ đồ của em ấy cho dù bất kể thu đông, ngay cả khi họ đã thành một cặp và Park Jaehyuk có dịp ghé sang nhà em người yêu xinh xắn, nghía sơ qua chiếc tủ đồ nhỏ cũng chẳng có bao nhiêu là bộ đồ ấy.
"Cũng toàn là áo thun, quần cộc"
Nhưng chỉ được sang nghía thôi, không làm gì Son Siwoo đâu, thề.