Kim Soohwan thật lòng cảm ơn mẹ cha vì đã sinh em ta ra khi mà gia đình đang sở hữu trong tay căn biệt thự view biển triệu đô quý giá.
Để làm chi ấy à?
Đợi chút nhé, Soohwan cho mọi người biết lý do ngay đây.
Chả qua là dạo gần đây trend sông Hàn có vẻ hot hòn họt dữ lắm, bằng chứng là chuyện nhà nào rơi xuống nước cũng đã nhanh chóng lan đến kênh stream của các tuyển thủ nhà GenG, cựu thể là tuyển thủ Lehends trong một cuộc phỏng vấn hồi MSI đã được hỏi rằng.
"Nếu Peyz, Viper, Ruler cùng rơi xuống nước thì liệu cậu sẽ chọn cứu ai"
Vậy mà ngoài dự đoán của toàn thể mập mờ cũ cùng với chàng ad vàng bạc hiện tại của vị hỗ trợ đào hoa nức tiếng khu vực Hàn Quốc, final mvp msi đã chọn cứu người bạn trai cũ mông to đẫy đà, là cái kẻ mà chỉ hơn 1 tuần trước đây thôi Son Siu vẫn vỗ ngực tự tin tuyên bố là đã move on thành công và chẳng còn thiết tha thương nhớ gì nữa.
"Có cái khỉ mà Soohwan này tin ấy"
Thế nên mục tiêu của xạ thủ vừa vô địch msi hiện tại cũng vô cùng đơn gian, đó là em ta sẽ tỉ mỉ lên kế hoạch trói các tên adc cũ (bao gồm mấy cái anh đi rừng ngày xưa) lên một con bè xập xệ rồi thả trôi dạt ra giữa biển cả mênh mông, để sóng đánh dập dìu cho bọn họ tự sinh tự diệt, đến lúc đó thì chỉ có đội cứu hộ cứu nạn mới dám nhảy xuống cứu các người mà thôi.
Sẽ chẳng còn ai có thể làm phiền khoảng thời gian đầy hạnh phúc giữa nó và anh hỗ trợ họ Son, chỉ vì anh quá bận rộn nhảy xuống sông cứu một trong tên mập mờ cũ từng thương nữa.
Son Siwoo ngồi kế bên em người yêu hiện tại vui vẻ nhồm nhàm một mồm bắp rang bơ vị caramel mà chẳng hề hay biết vì anh mà hơn nửa cái lck sắp phải cùng nhau chìm xuống đáy biển bằng hết.
Đúng là người giàu không đáng sợ, đáng sợ nhất vẫn là người giàu có nhà ở gần biển lại còn tâm cơ.
Adc hiện tại của support Lehends hẳn là tên có mưu đồ hiểm ác nhất mà anh ấy từng quen biết.
----------------
Mọi người đọc track ngắn giải trí nha.⚠️mọi tình tiết của fanfic đều là ảo tưởng, track này viết tận hồi họ mới vừa vô địch msi.