⚠️Canyon × Lehends bối cảnh giả tưởng.
"Boo của anh, anh đã dạy em thế nào?"
Đây đã là lần thứ 3 trong tuần này chú gấu trắng hiền lành bị anh người yêu giáo huấn một trận to ra trò nhưng em không giận anh ấy đâu, vì Geonbu biết anh Siu làm thế chỉ vì lo lắng cho em ta thôi mà.
Kim Geonbu và Son Siwoo đang hẹn hò là sự thật.
Cả hai cùng nhau theo học một trường cấp ba có tiếng ở Seoul, nơi mà con người ta luôn sẵn sàng đánh giá nhau chỉ qua vẻ bề ngoài của một ai đó, giống như việc xinh xắn như bạn học Son Siwoo thì sẽ được đối đãi như một chàng công chúa, còn riêng về phần Kim Geonbu thì chắc không cần phải nói cũng có thể lò mò đoán ra được.
Việc em ta bị liệt kê vào thành phần bất hảo của xã hội là chuyện sớm muộn gì cũng xảy đến nhưng rõ ràng là bạn học Kim có như thế bao giờ?
Geonbu chỉ đơn giản là một chú gấu trắng nhát người, cho dù em ta có sở hữu cho mình chiếc chiều cao lý tưởng đi kèm thân hình không kém phần đồ sộ như bọn đầu gấu trường bên nhưng em ta chỉ đơn giản là gấu thôi, không có bạo lực gì đâu nhé.
Một con gấu hướng nội và nhút nhát.
Vì cái người bạo lực ở đây lại là anh người yêu họ Son bé như chú khỉ con mới phải. Dù cho chú gấu cưng nhà mình có khuyên 10 điều nhịn bằng 9 điều lành đi nữa, thì Son Siu vẫn quyết tâm bỏ ngoài tai mọi lời dỗ ngọt của em người yêu bé tuổi hơn, chỉ cần thằng nào dám cả gan bén mảng đến đây kiếm chuyện với cục cưng của anh, Siwoo sẽ sẵn sàng solo một trận ra trò với nó.
Nhưng nói thế cho oai, chứ thật ra cũng chưa có ai dám 1 vs 1 hẳn hoi với bạn công chúa lớp 12A1, vì sau lưng bạn học ấy là chú gấu cao bằng 2 thằng đàn em giang hồ mõm bên phía của đối phương đang hùng hổ tỏa ra khí thế đàn áp loài người bé mọn kia, nhưng Siwoo vẫn cứ tự tin vào bản thân rằng nhất định sẽ bảo vệ được em người yêu nhút nhát.
Chỉ là dạo gần đây hình thức bắt nạt vốn đã chẳng còn đơn giản như trước, thay vì bạo lực tay chân, chúng đã bắt đầu chuyển sang cô lập lạnh nạn nhân tội nghiệp. Nhưng vì Son Siwoo rất giỏi diễn vai người bạn học tốt bụng hiền lành nên đó hẳn là lý do anh luôn nhận được sự yêu thích từ mọi người xung quanh.
Khác hoàn toàn với anh người yêu lớn tuổi hơn thì Kim Geonbu chỉ đơn giản là một chú gấu bông có tâm hồn màu hồng, nó quá đỗi dịu dàng và dư thừa lòng bao dung.
Thế nên cho dù có bị vướng vào bất kì tin đồn nào không hay, Geonbu vẫn sẽ lặng lẳng chịu đựng và cho qua mọi thứ, nhưng người yêu câm không có nghĩa là Son Siwoo không biết nói, đã rất nhiều lần anh đã phải đứng ra thanh minh cho người bạn nhỏ với cương vị là anh trai thân thiết của em ta.
Ừ, anh trai thân thiết đó, không có nghe nhầm đâu.
Kim Geonbu dịu dàng đến độ, em ta sợ khi cả hai công khai mối tình trông có vẻ "khập khiễng" này ra, thì Son Siwoo cũng sẽ bị cô lập như chính cái cách mà em gấu trắng đang phải gánh lấy.
"Em to mà không ai làm gì được em đâu, nhưng Siu thì khác
...
Vậy nên tạm thời mình đừng công khai nha anh"
Khỏi phải nói Siwoo đã phải tức điên lên đến thế nào khi nghe về chiếc tâm tư mà em ta tự cho là tốt lành kia. Anh thật lòng chưa bao giờ ngại phải đối mặt với mọi lời bình phẩm không hay khi ở bên người mà bản thân đã lựa chọn tin tưởng, khổ nỗi Geonbu của anh cứng đầu lắm cứ năn nỉ mãi khiến anh phải nhanh chóng xiu lòng.
Nhưng đó là trước khi tin đồn cả hai đang hẹn hò bỗng nhiên bị đào bới, Son Siwoo đã thật sự chẳng thể nhịn nổi cơn tức giận trong lòng.
-trời ạ, sao Siwoo lại hẹn hò với cậu ta được, nhìn đáng sợ vậy mà.
Thậm chí mọi người còn chẳng ngại ngùng bàn tán và khẳng định về việc hẹn hò giữa anh và người chúng nó ghét là mãi mãi không bao giờ xảy ra, thế nên bạn học Son đã nảy ra một ý kiến không tồi chút nào.
Kim Geonbu ngại ngùng cuối mặt, để mặc cho anh người yêu hơn tuổi nắm tay dạo dọc các con phố gần trường của cả hai, mà em ta cá là ngày mai em và anh lại sẽ lên cfs nữa mất, cả tuần nay chú gấu trắng đều mất ăn mất ngủ, chỉ vì lo sợ rằng anh yêu của ẻm sẽ bị ảnh hưởng bởi cái sự thật mà đáng ra không nên được che giấu làm chi.
Ban đầu nó cũng định cản anh người yêu, còn bảo anh hãy mau chóng lên tiếng phủ nhận mọi thứ nhưng nhìn thấy chú khỉ nhỏ chỉa ánh mắt tức giận về phía mình, gấu bắc cực chỉ biết lẳng lặng ngoan ngoãn ngồi yên, vì nó biết mỗi lần cả hai rơi vào một tình huống oái ăm thì Son Siwoo sẽ nhìn nó như thể muốn nói rằng.
Em cứ yên tâm chuyện này anh lo được.
Và anh của nó muốn công khai, thế nên cả hai mới có cảnh tay đan tay, tung tăng lượn quanh tất cả các con phố ăn uống gần trường học, mà thậm chí Siwoo còn chẳng ngại ngùng chào hỏi rất nhiều "người quen" mà cả hai đã vô tình gặp phải.
Bạn học Son có nhiều "người quen" lắm, vậy mà chẳng có ai trong số đó là đặc biệt thông cảm đối với cậu bạn to như chú gấu trắng ở khối dưới của anh, thậm chí những lời ác ý mà chúng nó đã nói ra Siwoo đều có thể nghi nhớ rõ từng chữ.
-uầy thằng nhóc đó nhìn đáng sợ như vậy, chắc là tính tình cũng xấu lắm.
Vậy thì để Son Siwoo này feedback cho bạn nghe thử về chiếc bạn trai gấu trắng này nhé.
Mục đích của cuộc dạo chơi đột ngột ngày hôm nay, chỉ đơn giản là anh muốn những kẻ tự phong là bạn thân phải nhìn cho rõ, việc Siwoo đã hẹn hò hạnh phúc thế nào với đứa nhóc mà các người đã tốn công nói xấu muốn ngoắc cả mồm và chà ngạc nhiên thật đấy, hơn cả mong đợi của các người thì cậu ta tốt tính và đáng yêu lắm oke chưa?