Chương 111 lựa chọn...... Sinh tồn cùng hy vọng
Tu sĩ là có thể không cần nghỉ ngơi, hơn nữa nơi này tốc độ chảy xác thật cùng bên ngoài không quá giống nhau.
Khanh tiên tử đại khái đánh giá tính một chút, nơi này tốc độ dòng chảy thời gian đại khái muốn so bên ngoài bình thường thời gian mau cái năm lần tả hữu.
Bởi vậy, ở Doãn Tình Nguyên mấy người cảm thụ tới xem, các nàng khả năng còn không có như thế nào trải qua buổi tối, thiên liền lại sáng lên.
Hôm nay buổi sáng, Doãn Tình Nguyên mấy người không có làm lão phụ tự cấp các nàng làm ăn.
Mấy người ở Ngọc Yên chỉ đạo hạ vì lão phụ chuẩn bị ra cơm sáng, sau đó liền chuẩn bị đi lão phụ ngày hôm qua cơm chiều khi nói một cái Sơn Thần miếu nhìn một cái.
Cái này Sơn Thần miếu, cũng là cái này Trần gia thôn duy nhất một cái cùng thần móc nối đồ vật.
Lão phụ nghe xong mấy người muốn đi Sơn Thần miếu ý tưởng sau, cũng không có ngăn cản, mà là tìm một cái trong thôn hiện tại duy nhị người trẻ tuổi tới cấp Doãn Tình Nguyên các nàng dẫn đường.
Theo lão phụ nói, tuy rằng các nàng này thôn không có bao lớn, nhưng là sau núi đường núi vẫn là tương đối khó đi.
Hơn nữa trong núi nhiều mây sương mù, nếu không có trong thôn người dẫn đường, rất có khả năng liền sẽ ở trong rừng lạc đường, nói như vậy liền thật sự là quá nguy hiểm.
Doãn Tình Nguyên mấy người không có cự tuyệt lão phụ hảo ý.
Các nàng đối nơi này xác thật trời xa đất lạ, tuy rằng nói phản ứng đầu tiên là sau núi có thể hay không bị người bố trí cái gì mê trận, chỉ cung trong thôn người xuất nhập, nhưng các nàng cũng không thể trực tiếp liền cùng trong thôn người ta nói các nàng rất lợi hại không sợ lạc đường.
Huống hồ thôn ở người trẻ tuổi trong mắt nhận tri khẳng định là cùng lão nhân không giống nhau.
Doãn Tình Nguyên các nàng cũng muốn biết ở người trẻ tuổi trong mắt, bọn họ cái này Trần gia thôn là bộ dáng gì.
Lão phụ thanh âm còn rất là to lớn vang dội.
Nàng một giọng nói liền đem phụ trách dẫn đường người trẻ tuổi cấp hô lại đây, sau đó cấp Doãn Tình Nguyên mấy người còn chuẩn bị phòng con kiến thảo dược.
Doãn Tình Nguyên mấy người cảm tạ quá lão phụ hảo ý, sau đó liền đi theo người thanh niên này ra cửa.
Dẫn đường người trẻ tuổi, trong thôn đều kêu hắn Tiểu Đản.
Nghe nói Tiểu Đản phụ thân nguyên bản là cái thợ săn, nguyên bản chính là dựa vào trong thôn cái này tiểu sơn sinh hoạt.
Đáng tiếc có một năm mùa đông khí hậu không tốt, quá mức rét lạnh, trong núi con mồi tất cả đều không thấy bóng dáng.
Tiểu Đản phụ thân ở đuổi theo một con thật vất vả xuất hiện con nai thời điểm, ngã xuống vách núi, quăng ngã chặt đứt chân, từ nay về sau Tiểu Đản một nhà liền chặt đứt nguồn thu nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
RandomTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt