Chương 201 kéo kéo kéo...... Xả
Diêu Lâm Lâm lời này vừa ra, lăng tiên tử sắc mặt liền càng thêm khó coi.
Bất quá cũng may còn có Khanh tiên tử ở một bên trấn an nàng, lăng tiên tử cũng không đến mức ở cái này trường hợp trực tiếp đứng lên cùng Diêu Lâm Lâm tranh cái cao thấp chi phân.
Bất quá Doãn Tình Nguyên mấy người đối với Diêu Lâm Lâm trong lời nói ý tứ, đều có vài phần không tỏ ý kiến.
Diêu Lâm Lâm nói có thể tin vài phần, các nàng trong lòng đều là hiểu rõ.
Ở ng·ay lúc này mất đi chính mình duy trì đến chủ động trường hợp, vậy tuyệt đối không phải là người thông minh làm sự.
Nhưng nếu Diêu Lâm Lâm đều nói như vậy, kia nhìn xem Diêu Lâm Lâm trong miệng cái gọi là "Thành ý" cũng không phải không thể.
Vì thế, Doãn Tình Nguyên liền theo Diêu Lâm Lâm nói hỏi:
"Thứ ta mắt vụng về, Diêu tiên tử trong miệng thành ý đến tột cùng là chỉ cái gì đâu?"
Doãn Tình Nguyên ánh mắt thoạt nhìn thập phần chân thành, giống như là thật sự hoàn toàn không biết Diêu Lâm Lâm thành ý là cái gì giống nhau.
Nhưng Diêu Lâm Lâm trong lòng biết rõ ràng, Doãn Tình Nguyên nói chính mình khả năng không rõ lắm thành ý rốt cuộc là cái thứ gì là có khả năng, nhưng muốn nói đáy lòng không có cái cái gì suy đoán, đó là không có khả năng.
Nếu là phía chính mình không có gì suy đoán, hôm nay cái này môn, nàng thật đúng là không có dễ dàng như vậy tiến vào.
Diêu Lâm Lâm trong lòng nhanh chóng so đo một phen.
Nàng nguyên bản cho rằng Doãn Tình Nguyên hẳn là cái hảo đắn đo, nhưng hiện tại xem ra, Doãn Tình Nguyên cũng không phải nhìn qua như vậy đơn thuần.
Hơn nữa, đi theo Doãn Tình Nguyên bên người mấy người này, cũng so nàng trong tưởng tượng muốn khó chơi nhiều.
Cho dù như tính tình trực tiếp lăng tiên tử, đều đè nén xuống chính mình rất nhiều lần xúc động, thật sự là có chút ra người đoán trước.
Nhưng......
Diêu Lâm Lâm nghĩ nghĩ kế hoạch của chính mình, cảm thấy chính mình khả năng không thể lại cùng Doãn Tình Nguyên mấy người chơi cái gì lòng dạ hẹp hòi, thẳng lời nói nói thẳng hiệu quả, khả năng muốn so hiện tại hảo.
Tuy nói ở lời nói thượng mất quyền chủ động, nhưng lúc sau tình huống, kia đã có thể nói không chừng.
Huống hồ, Lạc Uyển Y không ở nơi này, kỳ thật đối nàng mà nói là thập phần có lợi.
Tiêu diệt từng bộ phận vốn dĩ chính là một cái đơn giản lại hữu dụng mưu kế.
Cái này tình huống dùng ở chỗ này lại thích hợp bất quá.
Diêu Lâm Lâm liễm hạ trong mắt tinh thần, "Ha ha ha" mà cười khẽ vài tiếng, như là không chút để ý mà trêu đùa lại như là ra vẻ thoải mái mà nói:
"Kỳ thật kia đồ vật các ngươi đã gặp được không phải sao, đó chính là Doãn tiên tử ngươi trong tay cái kia lấy thần thạch làm được...... Ân, hoa sen?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
LosoweTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt