Chương 41 đồn đãi...... Nếu không có người tham dự
Về Doãn Tình Nguyên điểm hóa con lừa thành tiên đồn đãi là như thế nào tới đâu?
Kỳ thật cùng mặt sau tiến vinh phú thành xem náo nhiệt tu sĩ có quan hệ.
Lúc này, có quan hệ với "Doãn Tình Nguyên đột phá Kim Đan kỳ" cùng "Quý Mộc dũng sấm Phù Diêu Tông" hai việc đã chiếm cứ ở vinh phú thành sở hữu tu sĩ lực chú ý, tự nhiên cũng sẽ không có người chú ý tới ở vinh phú thành tiểu trong một góc còn truyền lưu một cái có quan hệ với con lừa đột nhiên sinh ra linh trí chuyện xưa.
Nhưng, tổng hội có như vậy một ít ngoài ý muốn.
Powered by GliaStudio
Liền tỷ như nói đã không ngừng đẩy nhanh tốc độ nhưng chính là đã bỏ lỡ đệ nhất sóng náo nhiệt người.
Bọn họ b·óp c·ổ tay thở dài, nhưng lại không cam lòng ở người hạ, đi theo người khác mặt sau thấu cái này náo nhiệt, liền nghĩ ở vinh phú trong thành chuyển vừa chuyển, sau đó nhìn xem có hay không cái gì có thể nhặt của hời.
Cứ như vậy chuyển, bọn họ liền chuyển tới một nhà phàm nhân người bán rong chỗ.
Hắn đang ở cùng người ta nói hắn ở ban đêm gặp được việc lạ.
Này người bán rong ở ban đêm đứng dậy, chuẩn bị ngày hôm sau muốn ở chợ thượng bán đồ vật khi, nghe được vài tiếng con lừa kêu, trong đó có một con con lừa kêu đến còn đặc biệt quái, mơ mơ hồ hồ bên trong còn có tiếng người.
Hắn tưởng nào chỉ con lừa thành tinh, chuyển chuyển liền tới tới rồi vinh phú thành, đang chuẩn bị đi xem tình huống, không được nói kêu Phù Diêu Tông chân núi canh gác tu sĩ tới xử lý, kết quả liền thấy được một con con lừa thập phần vui sướng thả thảnh thơi mà về tới chính hắn trong nhà.
Này người bán rong thân là vinh phú thành người, đối một ít khai linh trí động vật, đồ vật linh tinh cũng thấy nhiều không trách.
Hắn bản thân cũng không cảm thấy có cái gì, chỉ là ở nghe nói phát sinh ở Phù Diêu Tông hai việc sau, thuận miệng cùng bằng hữu cảm thán một câu "Gần nhất vinh phú thành này địa giới có phải hay không cũng thành bảo địa, không chỉ là người, gia súc cũng có thể thành tiên", sau đó đã bị truyền đi ra ngoài.
Ng·ay từ đầu, này đồn đãi còn rất bình thường.
Chính là, này đồn đãi truyền truyền, liền ra sai lầm.
Từ lúc bắt đầu đơn giản "Con lừa thành tinh", dần dần mà liền biến thành "Con lừa là bị người điểm hóa thành tiên".
Đến nỗi này trong đó "Người" là như thế nào biến thành Doãn Tình Nguyên, vậy nói không rõ.
Rốt cuộc có người thấy Doãn Tình Nguyên nửa đêm từ Phù Diêu Tông ra tới, còn có người thấy Doãn Tình Nguyên là bị Lạc Uyển Y ôm trở về.
Ân, không có cách nào chính mình trở về, yêu cầu Lạc tiên tử hỗ trợ, kia khẳng định là thần lực sử dụng quá độ, mệt a.
Này lý do thực hợp lý, không tật xấu.
Mà trước hết chỉ là tưởng đem "Con lừa chuyện xưa" truyền bá đi ra ngoài, trở thành cái tiểu đề tài câu chuyện vài người, cũng không nghĩ tới cuối cùng sẽ truyền thành cái này phiên bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
DiversosTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt