Chương 11 làm ơn...... Khiêu chiến một chút
Từ Lạc Uyển Y tiến vào kia một khắc khởi, Lâm Lang cùng Nguyệt Linh hai người liền thập phần ăn ý mà yên lặng rời xa hai người, nỗ lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm.
Chờ Doãn Tình Nguyên một chạy, bọn họ hai người càng là không dám nhiều ngốc, trực tiếp bay nhanh mà nhảy đi ra cửa, chỉ để lại một câu "Chúng ta hai người đi trước tra đồ vật" liền biến mất không thấy.
Lạc Uyển Y nhướng mày, cũng không có vội vã truy Doãn Tình Nguyên hồi nguyên phòng, mà là thong thả ung dung mà ngồi xuống, lẳng lặng chờ đợi Doãn Tình Nguyên trở về.
Quả nhiên không trong chốc lát, Doãn Tình Nguyên liền đẩy cửa đi đến.
Nàng cùng thường lui tới cũng cũng không có cái gì bất đồng, nếu có thể xem nhẹ Doãn Tình Nguyên còn có chút hồng mặt, mất tự nhiên trốn tránh tầm mắt cùng với có chút hỗn độn tóc.
Lạc Uyển Y ngẩng đầu nhìn thoáng qua Doãn Tình Nguyên, đảo cũng không dám lại trêu đùa đi xuống.
Nàng cũng là biết một vừa hai phải chỗ tốt.
Nàng thấy Doãn Tình Nguyên vào phòng sau vẫn luôn tả hữu nhìn xem, cả người không thế nào tự tại bộ dáng, liền chủ động vì nàng tìm một cái dưới bậc thang,
"Tình Tình, ngươi là ở tìm Lâm Lang cùng Nguyệt Linh sao? Các nàng hai cái chủ động nói đi tra manh mối, đã rời đi có trong chốc lát."
"Nga." Doãn Tình Nguyên thấp thấp mà lên tiếng.
Nàng vốn dĩ cũng nghĩ nếu Lâm Lang cùng Nguyệt Linh hai người đều ở nói, hẳn là có thể cho nàng giải quyết một ít xấu hổ, chính là hiện tại kia hai người đã lưu, nàng cũng chỉ có thể căng da đầu cùng Lạc Uyển Y hai người cùng ở một phòng.
Bất quá, nàng cũng không xác định thấy kia hai người cũng ở, nàng có thể hay không cảm thấy càng xấu hổ.
Không quan hệ, không quan hệ.
Doãn Tình Nguyên hít sâu một hơi, ở trong lòng không ngừng cho chính mình đánh khí:
Lại không phải không có cùng bảo bối nữ ngỗng hai người một chỗ, khoảng thời gian trước không đáng giá một đều là như thế này lại đây sao. Huống hồ thích xem mỹ nhân lại không phải nàng sai, đây là người bản tính.
"Ở ngươi nhập định thời điểm, chúng ta cùng nhau thảo luận một chút Ngọc Yên tiên tử cùng tra sư huynh Lý Thanh Lương sự, cảm thấy này trong đó hẳn là còn có mặt khác nội tình, bọn họ hai cái hẳn là chính là đi tra cái này đi."
Doãn Tình Nguyên nỗ lực thả lỏng mà ngồi xuống, cùng Lạc Uyển Y nói Phù Diêu Tông đại tiểu thư Ngọc Yên sự tình tới dời đi chính mình lực chú ý.
Ng·ay từ đầu nàng ngữ khí còn có chút đông cứng, bất quá loại này dời đi lực chú ý phương pháp xác thật hữu dụng, nàng ngữ khí càng lúc càng lưu sướng, ý nghĩ cũng càng lúc càng rõ ràng,
"Nếu bọn họ hai cái đã bắt đầu rồi, chúng ta đây cũng bắt đầu chúng ta nhiệm vụ đi! Chúng ta đi giúp Ngọc Yên tiên tử đoạn rớt kia căn dối trá căn, trọng tố một cây thuộc về nàng chính mình căn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
DiversosTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt