Chương 321 Diêu gia...... Chuyện cũ
Muốn nói Diêu Tụng sở dĩ như vậy sợ hãi từ Hợp Hoan Tông rời đi, trở lại phàm giới Diêu gia, là bởi vì phàm giới Diêu gia cùng Diêu Lâm Lâm, Diêu Mạt Mạt hai chị em quan hệ thập phần thân mật, hoặc là nói, là dựa vào các nàng hai chị em mà tồn tại.
Chuyện này muốn ngược dòng lên, kỳ thật cũng là rất nhiều năm phía trước sự tình.
Lúc ấy Diêu gia kỳ thật phân hai mạch, không chỉ có không có gì chủ yếu và thứ yếu chi phân còn ở riêng hai nơi, ai cũng không quấy rầy ai, coi như là tương đương hoà bình hữu hảo.
Đáng tiếc thiên uy khó dò.
Diêu Lâm Lâm cùng Diêu Mạt Mạt hai chị em nơi Diêu gia, cho dù bầu không khí phi thường hảo, mỗi người cũng đều là người tốt, cái gì sai sự, không đạo đức sự tình đều không có đã làm, nhưng vẫn là gặp ngoài ý muốn.
Bọn họ này cả gia đình không chỉ có bị tai, còn bị người khác liên lụy.
Gia chủ vì bảo tồn bọn họ này một mạch lực lượng, cuối cùng vẫn là quyết định làm muốn lâm lâm cùng Diêu Mạt Mạt này toàn gia rời đi.
Bọn họ hai chị em phụ thân nghe được gia chủ như thế an bài lúc sau, cho dù trong lòng có lại nhiều không tha, khổ sở, phẫn uất, cũng chỉ có thể là chịu đựng này phân thống khổ, mang theo chính mình thê tử cùng nữ nhi khác mưu sinh lộ.
Lúc ấy tự nhiên chính là nghĩ tới, ở mặt khác đầy đất sinh hoạt thuộc về Diêu thị một khác mạch.
Tuy rằng bọn họ hai mạch lúc ấy đã quyết định lẫn nhau không quấy rầy.
Nhưng là ái cùng tổ tiên đã từng thân cận quan hệ, bọn họ lúc trước cũng định ra một cái ước định, đó chính là nếu trong đó một phương gặp được thập phần nghiêm trọng khó có thể giải quyết thời điểm khó khăn, liền có thể mang theo tín vật đi tìm một bên khác trợ giúp.
Vì thế tỷ muội hai người phụ thân liền cầm tín vật, mang theo tỷ muội hai cái cùng với chính mình thê tử xuất phát.
Này dọc theo đường đi tự nhiên là gian nan hiểm trở, nơi chốn không ngừng.
Diêu Lâm Lâm tuy rằng còn tuổi nhỏ, nhưng là đã minh bạch rất nhiều chuyện.
Ở trên đường, nàng một bên hỗ trợ chăm sóc muội muội, một bên giúp đỡ phụ mẫu của chính mình làm chút sự tình, làm cho bọn họ cũng có thể đủ nhẹ nhàng một ít.
Bọn họ này toàn gia tự nhiên cũng biết, bọn họ trước mắt tình hình kỳ thật vẫn là rất nguy hiểm.
Cho nên dọc theo đường đi đều ở tiểu tâm cảnh giác, liền sợ hãi chính mình lộ cái gì tung tích, đưa tới một ít không cần thiết phiền toái, thậm chí họa sát thân.
Đáng tiếc cho dù bọn họ làm nhiều phiên phòng bị, cẩn thận không thể đủ lại cẩn thận, cuối cùng bọn họ vẫn là xuất hiện ngoài ý muốn.
Tuy rằng cuối cùng hữu kinh vô hiểm tránh được, nhưng là lại cũng là rơi xuống cực đại tai hoạ ngầm.
Tỷ như nói các nàng hai chị em phụ thân b·ị th·ương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
De TodoTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt