361- 370

48 2 0
                                    

Chương 361 thuận lợi mà...... Chạm mặt

Được đến như thế tuyệt diệu cơ hội tốt Doãn Tình Nguyên vội vàng cùng Nguyệt Linh nói tin tức này.

Nguyệt Linh trước mắt sáng ngời cũng cảm thấy tin tức này tới chính là thập phần kịp thời, vừa lúc giải quyết các nàng hiện tại sở rối rắm vấn đề.

Nàng hoàn toàn có thể đi theo Doãn Tình Nguyên đi nơi đó cùng nàng những cái đó sư trưởng cùng các bạn học hội hợp.

Hơn nữa vừa lúc lại bởi vì nàng chính mình thân phận đặc thù, hoàn toàn có thể không cần lộ diện, mà là nương cơ hội này ở phụ cận đơn độc tìm hiểu Tiêu Dật Thành bên trong tin tức, thậm chí hoàn toàn có thể trộm lưu nhập đến Tiêu Dật Thành.

Cứ như vậy những cái đó đi theo các nàng phía sau người cũng hoàn toàn đều không có quan hệ.

Dù sao các nàng hai cái lần này trở về đi là có lý do chính đáng, hơn nữa Doãn Tình Nguyên những cái đó sư trưởng cùng các bạn học cũng đều không phải cái gì nhân vật đơn giản, tự nhiên cũng sẽ không yêu cầu bọn họ đi theo ngầm bảo hộ.

Huống chi, bởi vì Doãn Tình Nguyên này đó sư trưởng cùng đồng học đều là đến từ chính tiên môn bên trong, bọn họ Ma Vực người tuy rằng không giống bên ngoài những cái đó Ma tộc đối tiên môn người trong thập phần phản cảm, nhưng rốt cuộc vẫn là có một ít biệt nữu.

Đúng là này đó biệt nữu cảm, làm cho bọn họ không có khả năng chủ động mà xuất hiện ở này đó tiên môn người trong trước mặt cùng bọn họ chào hỏi.

Cứ như vậy, coi như thật là vì Doãn Tình Nguyên cùng Nguyệt Linh hai người cung cấp tiện lợi.

Dù sao bọn họ cũng không có khả năng cùng tới tìm Doãn Tình Nguyên này đó sư trưởng cùng các bạn học gặp mặt, kia tự nhiên cũng liền vô pháp thời thời khắc khắc chú ý đến Nguyệt Linh rơi xuống.

Liền tính là cảm thấy Nguyệt Linh hành tung có chút kỳ quái, cũng không có khả năng tới cửa giáp mặt tới dò hỏi, chỉ có thể lại chính mình tiểu tâm mà đi điều tra.

Chính là đã thói quen trộm chuồn ra đi Nguyệt Linh lại như thế nào sẽ sợ hãi loại này đã có thời gian kém điều tra?

"Kia chúng ta hai cái còn đang đợi cái gì đâu, chạy nhanh xuất phát đi."

Nguyệt Linh lập tức cũng đã kìm nén không được.

Đây chính là cái tuyệt hảo cơ hội a, lúc này không chạy nhanh nắm chặt thời gian hành động, dong dong dài dài còn chờ đợi cái gì đâu?

Doãn Tình Nguyên thấy thế cũng chỉ có thể gật gật đầu.

Nàng xác thật là không nghĩ tới Nguyệt Linh thế nhưng sẽ như thế nóng vội.

Bất quá cũng không quan hệ, cấp một chút cũng hảo, sớm một chút đi sớm một chút đem sở hữu sự tình giải quyết.

Cho nên Doãn Tình Nguyên ở ngọc điệp thượng hồi phục tin tức lúc sau, liền mang theo Nguyệt Linh rời đi.

Những cái đó đi theo các nàng phía sau bảo hộ các nàng người, tự nhiên đem tình huống cấp hội báo đi lên.

Nhưng tựa như là Doãn Tình Nguyên cùng Nguyệt Linh lúc trước tưởng như vậy, Ma Vực tôn chủ bên kia căn bản là không nghĩ muốn quá độ tiếp cận này đó từ tiên môn trung tới người.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ