221- 230

51 1 0
                                    

Chương 221 tình báo...... Mưa gió sắp đến

Xác định là hiểu lầm một hồi, mấy người liền càng thêm sẽ không trách Quý Mộc.

Lẫn nhau lý giải nhanh chóng hóa giải hiểu lầm.

Hơn nữa thừa dịp cơ hội này, chuẩn bị cùng nhau chạy tới tập hợp địa điểm.

Rốt cuộc trì hoãn này trong chốc lát, khoảng cách tập hợp thời gian đã không kém nhiều ít.

Doãn Tình Nguyên bốn người cùng với Quý Mộc cùng hắn kia mấy cái cùng trường, tất cả đều nhanh hơn dưới chân nện bước, thoạt nhìn tựa hồ là giai đại vui mừng kết cục.

Chẳng qua chính là Doãn Tình Nguyên, tổng cảm thấy cái này buổi sáng, b·ị th·ương vẫn là chính mình.

Nàng nguyên bản tưởng gặp được cái gì bất bình việc, còn nghĩ mượn này bỏ ra vừa ra trong lòng buồn bực chi khí, kết quả lại là một hồi hiểu lầm.

Quan trọng nhất chính là, chính mình biết được một cái đối với chính mình bản nhân tới nói cũng không hữu hảo tin tức.

Nàng thật sự là có chút tưởng tượng không đến, chính mình cùng Quý Mộc một cái tổ, tương lai sẽ phát sinh cái gì?

Doãn Tình Nguyên liền như vậy lo lắng sốt ruột mà đi tới đệ tử tụ tập chỗ.

Hiện tại còn lưu tại Học Cung tuyệt đại bộ phận học sinh đều đã tới rồi.

Doãn Tình Nguyên mọi nơi nhìn nhìn, gặp được Thiên Hòa Tông sóc Thiên Lan, sóc vân dao huynh muội đang ở cùng bọn họ Thiên Hòa Tông môn hạ đệ tử nói chút cái gì.

Bọn họ thấy Doãn Tình Nguyên, cùng Doãn Tình Nguyên chào hỏi, ý bảo nàng trước đừng rời khỏi trong chốc lát có chuyện muốn cùng nàng nói.

Doãn Tình Nguyên thấy thế, liền liền đứng ở tại chỗ, cũng không có lại nhiều đi dạo đi tìm những người khác.

Chẳng được bao lâu, sóc Thiên Lan cùng sóc vân dao hai anh em liền triều Doãn Tình Nguyên thấu lại đây.

"Như thế nào liền ngươi một người, những người khác đâu?" Sóc Thiên Lan lại đây thời điểm, thấy chỉ có Doãn Tình Nguyên một người lẻ loi mà đứng ở chỗ này, không khỏi có chút kỳ quái.

Tuy rằng hắn cũng là nghe nói Lạc Uyển Y tạm thời rời đi Học Cung tin tức, nhưng là Doãn Tình Nguyên bên người cho dù đã không có vẫn luôn đi theo nàng Lạc Uyển Y, bên người nàng cũng sẽ không lạc đơn.

"Chúng ta tới thời điểm gặp gỡ Quý Mộc cùng với cùng Quý Mộc cùng ở mấy cái cùng trường, vốn dĩ cho rằng chính là một cái rất đơn giản hiểu lầm, nhưng tới rồi nơi này lúc sau, lăng tiên tử cũng không biết phát hiện cái gì, phi nói nơi này sự tình cũng không đơn giản, liền lôi kéo Quý Mộc cùng với kia vài tên học sinh đi rồi."

"Khanh tiên tử không quá yên tâm, liền đi theo cùng đi."

"Đến nỗi Ngọc Yên......" Doãn Tình Nguyên hướng tới một phương hướng bĩu môi,

"Dù sao cũng là chính mình ái nữ, lần này Trần gia thôn rèn luyện như thế hung hiểm, làm phụ thân vẫn là muốn đích thân đã tới hỏi một chút, bằng không như thế nào có thể yên tâm đến hạ đâu."

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ