Chương 31 bói toán...... Là một loại tâm lý học
"Khanh tiên tử chẳng lẽ là đang nói ta?"
Doãn Tình Nguyên chỉ vào chính mình, có chút không thể tin tưởng.
Theo lý thuyết nàng cùng Khanh tiên tử chi gian hẳn là không có gì liên hệ đi, cái gì quẻ có thể cùng nàng có quan hệ đâu?
Khanh tiên tử hữu hảo mà cười cười, ý bảo Doãn Tình Nguyên không cần khẩn trương,
"Ta năng lực hữu hạn, cũng khởi không được cái gì đại quẻ, cũng cũng chỉ có thể quay chung quanh tự thân, bặc một bặc tự thân mỗi lần ra cửa khi khí vận. Chỉ là lần này quẻ tượng tương so với phía trước, xác thật là có chút kỳ quái."
Doãn Tình Nguyên chớp chớp mắt, tựa hồ là tạm thời tin Khanh tiên tử cách nói, nhưng kỳ thật nàng trong lòng chỉ tin một nửa.
Có năng lực bói toán người, đều không phải cái gì đèn cạn dầu, bọn họ tâm tư cần phải so thường nhân nhiều đến nhiều.
Hơn nữa dựa theo nàng nhận tri, bói toán người cũng là không thể tùy ý lộ ra quẻ tượng tương quan, bởi vì rất có khả năng liền bởi vì lộ ra thiên cơ mà dẫn tới nhân quả sửa đổi.
Này Khanh tiên tử thói quen ra cửa trước bói toán hẳn là thật sự, quẻ tượng cùng nàng có quan hệ cũng là có khả năng, chẳng qua việc này lớn nhỏ, liền tùy Khanh tiên tử chính mình theo như lời.
Bất quá này Khanh tiên tử đã không có tỏ vẻ ra cái gì ác ý, cũng chủ động hướng các nàng phóng xuất ra tới hữu hảo hơi thở, các nàng cũng không cần quá mức khẩn trương, mà là hẳn là thuận theo tự nhiên, có thể giao hảo liền giao hảo.
Rốt cuộc ở Hoa Thanh đại lục thượng hỗn, thêm một cái bằng hữu so thêm một cái địch nhân muốn hảo đến nhiều.
Vì thế Doãn Tình Nguyên cũng không có hỏi nhiều Khanh tiên tử rốt cuộc bặc cái cái gì quẻ, mà là hỏi Khanh tiên tử là như thế nào bói toán, đều bao gồm này đó phạm vi, chuẩn xác suất thế nào, thoạt nhìn chính là một cái mười phần tò mò bảo bảo.
Khanh tiên tử lù lù bất động, trên mặt biểu tình như cũ cười tủm tỉm,
"Kỳ thật bói toán cũng không có trong tưởng tượng như vậy mơ hồ."
Khanh tiên tử nói, liền ý bảo Doãn Tình Nguyên lấy ra một viên linh thạch tới.
Nàng chỉ dẫn Doãn Tình Nguyên dùng linh khí lôi kéo linh thạch, sau đó ở trong lòng nghĩ một vấn đề, chờ linh thạch nội linh khí tiêu hao hầu như không còn lúc sau, ở "Đúng vậy" cùng "Không" trung xác định ra đáp án phạm vi.
Doãn Tình Nguyên thử.
Nàng kỳ thật cũng không biết nên hỏi cái gì vấn đề, bởi vì nàng cảm giác chính mình sở hữu sự tình giống như đều cũng không cần đáp án.
Xuyên thư một chuyện, nàng tuy có kinh ngạc cùng tức giận, nhưng tới rồi hiện tại đã đạm nhiên đối mặt; đến nỗi nhà mình bảo bối nữ ngỗng bị đại lão đoạt xá, cũng không có gì quan hệ, tóm lại cùng nàng giống nhau, tổng hội biết chân tướng, tìm được nguyên thân sau đó thích đáng an trí các nàng; sau đó chuyện khác, nàng cũng không có gì sầu lo, tóm lại thuận theo tự nhiên đi một bước tính một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
De TodoTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt