281- 290

60 1 0
                                    

Chương 281 ở tạm...... Vân trung khuy kính

"Ngươi thật sự không rõ vì cái gì sao?"

Nam Tiêu Tông tông chủ cũng không có trực tiếp trả lời Lạc Uyển Y vấn đề.

Hắn chỉ là dùng thập phần thâm thúy ánh mắt nhìn Lạc Uyển Y, giống như là có thể nhìn thấu Lạc Uyển Y sâu trong nội tâm giống nhau,

"Kỳ thật ngươi hẳn là minh bạch, ở lòng ta kỳ thật cũng không muốn đem ngươi cùng Tình Tình hai người liên lụy ở bên nhau. Rốt cuộc theo ta cá nhân mà nói, cũng hoặc là liền đại cục mà nói, Tình Tình mới là quan trọng nhất kia một cái mấu chốt nhân vật."

"Chính là bởi vì tại đây nhiều trọng thay đổi bên trong, đã xảy ra một ít ngoài ý muốn cùng chếch đi, lúc này mới làm ngươi cùng Tình Tình vận mệnh giao triền ở cùng nhau. Cũng cho ta cùng với rất nhiều người đều không thể không đem ngươi trên người mệnh số suy xét ở bên trong."

"Trắng ra điểm nói, ngươi xác thật là bị tiện thể mang theo. Ta tuy rằng đồng tình với vận mệnh của ngươi, thương hại ngươi tao ngộ, đối với ngươi cá nhân bản thân cũng cũng không có cái gì thích hoặc là chán ghét cảm xúc, nhưng nếu không phải nguyên nhân này, ta xác thật sẽ không ở trên người của ngươi tiêu phí tâm tư."

Lạc Uyển Y buông xuống đầu, nhưng trên mặt b·iểu t·ình rất là bình tĩnh.

Đối với Nam Tiêu Tông tông chủ nói, nàng kỳ thật cũng không có cái gì ngoài ý muốn.

Vô luận như thế nào tìm căn nguyên rốt cuộc, Nam Tiêu Tông tông chủ vẫn là tu luyện vô tình đạo.

Tuy rằng ở nhiều năm phía trước có truyền Nam Tiêu Tông tông chủ từ bỏ vô tình nói chi lộ, nhưng Lạc Uyển Y minh bạch, nào có người có thể hoàn toàn từ bỏ tuyển định tu đạo chi đồ.

Ng·ay lúc đó tình huống, Lạc Uyển Y là không rõ ràng lắm.

Nhưng là căn cứ nàng hiện giờ hiểu biết, cảm thấy Nam Tiêu Tông tông chủ ở lúc ấy nhất định là dùng cái gì bí pháp, mạnh mẽ đem sắp bò lên tu vi tan đi.

Loại này bí pháp nhất định sẽ có rất nghiêm trọng di chứng.

Đây là cân bằng, cũng là pháp tắc.

Lạc Uyển Y phỏng đoán, tại đây lúc sau Nam Tiêu Tông tông chủ sấm rền gió cuốn mà giải quyết chính mình trong tông môn sự vụ sau, liền không còn có ở Tu chân giới truyền ra cái gì tương đối nổi danh sự tình, khả năng chính là bởi vì cái này bí pháp nguyên nhân.

Tại đây lúc sau, Nam Tiêu Tông tông chủ cho người ta cảm giác, chính là thân cận ấm áp lại bình phàm bình thường, không còn có lúc ấy tu luyện vô tình đạo khi kinh diễm thanh lãnh.

Cho nên, tiên môn mọi người mới có thể cảm thấy nói, Nam Tiêu Tông tông chủ đã không còn tu luyện vô tình đạo.

"Doãn tông chủ ngài trong mắt là toàn bộ đại đạo, là toàn bộ Hoa Thanh đại lục mệnh số, tự nhiên sẽ không cố ý để ý một cái không có gì quan hệ người sinh tử. Điểm này, lòng ta biết rõ ràng."

Lạc Uyển Y chậm rãi ngẩng đầu lên, trên mặt treo một mạt minh diễm cười,

"Ta cũng không sẽ bởi vì nguyên nhân này liền quái Doãn tông chủ ngài, cũng sẽ không đối ngài tâm sinh phẫn uất, tương phản ta còn là cảm tạ ngài có thể làm ta có cơ hội này cùng Tình Tình vận mệnh giao triền ở bên nhau."

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ