171- 180

67 2 0
                                    

Chương 171 kim cương bất hoại...... Bùa chú

Không thể không nói, cái này Linh Pháp Trận lực lượng xác thật rất cường đại.

Cho dù cái này Linh Pháp Trận còn chưa hoàn toàn bố thí hoàn thành, nhưng ở Linh Pháp Trận trong phạm vi linh khí độ tinh khiết cùng độ dày, phối hợp trăng tròn sở cung cấp lực lượng, cũng đủ làm cái này quái vật ăn một phen đau khổ.

Lạc Uyển Y, sóc Thiên Lan cùng với kim diễm thù ba người, không ngừng linh hoạt đổi vị trí, lợi dụng linh lực liên kết biến hóa, hình thành một đổ đổ linh lực tường, đối cái kia quái vật hình thành bao kẹp chi thế.

Bọn họ ba người có thể rõ ràng nhìn đến, cái kia quái vật thân thể ở chạm vào linh lực tường lúc sau, liền sẽ sinh ra như là bị bỏng cháy giống nhau miệng v·ết th·ương, làm cái kia quái vật thân hình trở nên không hề san bằng.

Đương nhiên, quái vật thống khổ gào rống thanh, cũng so thường lui tới càng thêm thê lương, làm ở Linh Pháp Trận ngoại một ít linh lực tương đối thấp học sinh, đều đã chịu cái này quái vật hí vang ảnh hưởng.

Lạc Uyển Y, sóc Thiên Lan cùng với kim diễm thù ba người một bên tiểu tâm mà đi vị, một bên dựa theo bọn họ kế hoạch đem quái vật dẫn vào trước mắt Linh Pháp Trận nội linh lực đánh sâu vào mạnh nhất địa phương.

Dựa theo Linh Pháp Trận vận chuyển pháp tắc, vị trí này chỉ chốc lát sau liền sẽ giáng xuống một bó cao thuần túy độ, cao cường kính độ linh lực, dùng để cọ rửa cái này địa phương thổ địa.

Lạc Uyển Y bọn họ ba người tưởng chính là lợi dụng này thúc mạnh mẽ lực lượng tiêu diệt quái vật, hoặc là trọng thương quái vật cũng đúng.

Đã có thể ở bọn họ dẫn quái vật lập tức liền phải tiếp cận mục đích địa thời điểm, cũng không biết có phải hay không quái vật đã chịu tr·a t·ấn tới rồi đầu, kia quái vật đột nhiên liền lại có biến hóa.

Kia quái vật thân hình, đột nhiên liền nứt ra rồi.

Giống như là da tróc thịt bong giống nhau, kia quái vật thân hình thượng mỗi một chỗ da thịt đều bạo mở ra, thoạt nhìn thập phần đáng sợ.

Vô số hắc khí, tử khí cùng với huyết khí từ kia tràn ra da thịt trung lộ ra tới, lặng yên không một tiếng động mà liền chui vào Lạc Uyển Y ba người thần thức trung.

Ba người không khỏi liền hoảng hốt một chút.

"Cẩn thận."

Doãn Tình Nguyên vừa mới chạy tới liền nhìn đến từ kia quái vật tràn ra quái dị khí thể trung, cất giấu vô số điều như là thon dài đầu lưỡi tiểu móc, đang chuẩn bị nương này quái dị khí thể yểm hộ cùng với Lạc Uyển Y ba người thất thần thời cơ chui vào các nàng thân thể.

Doãn Tình Nguyên bất chấp rất nhiều, hô to một tiếng nhắc nhở bọn họ đồng thời, còn tùy tay ném ra trên người nàng kim cương bất hoại phù.

Loại này bùa chú sử dụng lúc sau, sẽ biến thành mặt chữ ý nghĩa thượng thập phần kiên cố, kim cương bất hoại tồn tại, nhưng khuyết điểm cũng thực rõ ràng, đó chính là sẽ thật sự như là một tòa kim thân giống giống nhau, ngốc đứng ở tại chỗ bất động thời gian rất lâu.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ