Chương 91 tình ý...... Bất đồng người bất đồng hiệu quả
Doãn Tình Nguyên cuối cùng vẫn là quyết định từ bỏ cử báo.
Nguyên nhân vô hắn, thật sự là này đàn tiểu ấu điểu nhóm, thật sự là quá đáng yêu.
Hơn nữa quan trọng nhất một chút là, này đó điểu cũng không phải không ràng buộc công tác.
Mỗi một ván tẩy bài đệ bài, đều sẽ cấp này đó ấu điểu nhóm một viên linh châu.
Doãn Tình Nguyên cẩn thận mà đếm đếm, trên cơ bản mỗi chỉ ấu điểu lông chim hạ, đều ít nhất có giấu hai mươi viên linh châu.
Doãn Tình Nguyên:......
Nàng đột nhiên cảm thấy có chút hoảng hốt, chính mình có phải hay không vào nhầm cái gì không gian, nơi này linh châu cùng nàng khái niệm linh châu có phải hay không không giống nhau?
Linh châu tuy rằng không có linh thạch quý trọng đi, nhưng bình thường tu sĩ một ngày cũng dùng không đến mấy trăm viên linh châu, như thế nào ở chỗ này, linh châu giống như là lạn đường cái giống nhau, tùy tay sờ mó chính là mấy trăm hơn một ngàn viên hạt châu.
Doãn Tình Nguyên nói chính là kia chỉ loan điểu cùng kia chỉ khổng tước.
Nàng lực chú ý đều bị linh hạc hấp dẫn đi, hoàn toàn không có chú ý này hai chỉ điểu cũng là không dung khinh thường.
Nhìn một cái các nàng kia nhẹ nhàng bâng quơ thái độ, tùy tùy tiện tiện mà liền đem chính mình bên người mâm phóng đầy.
Doãn Tình Nguyên đôi mắt đều phải xem thẳng.
Nàng không cấm suy nghĩ, chính mình cũng đi làm một chút những cái đó ấu điểu công tác có thể hay không, nàng cũng không chê hạt châu tiểu, chỉ cần cho nàng là được.
Chính là Doãn Tình Nguyên nhìn nhìn những cái đó nỗ lực công tác tiểu ấu điểu nhóm, cuối cùng vẫn là không có ngoan hạ tâm thay thế được chúng nó.
A, này đó tiểu ấu điểu nhóm thật sự là quá manh, nàng như vậy thiện lương người như thế nào bỏ được thương tổn chúng nó đâu?
Lạc Uyển Y vẫn luôn đứng ở Doãn Tình Nguyên bên cạnh, nhìn Doãn Tình Nguyên sắc mặt biến hóa, đem Doãn Tình Nguyên tâm tư cấp sờ soạng cái rõ ràng.
Nàng nàng dứt khoát từ chính mình trên người lại lấy ra cái túi trữ vật đem này mở ra, sau đó một túi sáng lấp lánh linh thạch liền triển lãm ở Doãn Tình Nguyên trước mặt.
Nhìn Doãn Tình Nguyên trợn mắt há hốc mồm ánh mắt, Lạc Uyển Y sủng nịch cười,
"Không cần hâm mộ nhà khác, chúng ta có."
Doãn Tình Nguyên xác thật không nghĩ tới Lạc Uyển Y sẽ móc ra lớn như vậy một túi linh thạch tới, tuy nói tựa hồ đã từng giống như cũng cho nàng ném quá một túi tài liệu tới, nhưng ở Doãn Tình Nguyên trong ấn tượng, Lạc Uyển Y vẫn luôn là bị người khi dễ tiểu đáng thương tới.
Đặc biệt là gần nhất một đoạn thời gian nhìn đến Thanh Huyền Môn đối với Lạc Uyển Y thái độ, Doãn Tình Nguyên trong lòng càng thêm cảm thấy Lạc Uyển Y chính là một cái cha không thương mẹ không yêu còn b·ị t·ông môn ức h·iếp nhược nữ tử, toàn dựa vào tự thân tranh đua mới xông ra một phen tên tuổi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
RandomTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt