1- 10

1.3K 21 3
                                    

Chương 1 xuyên...... Xuyên thư

Doãn Tình Nguyên hiện tại cả người còn có điểm ngốc.

Nàng đôi mắt một bế trợn mắt liền tới tới rồi một cái xa lạ địa phương, còn không có tới kịp làm rõ ràng trước mắt rốt cuộc là tình huống như thế nào, đã bị người mang vào một chỗ huyệt động trung, ng·ay sau đó thượng vàng hạ cám một đống tin tức như là bị người tắc bông dường như toàn bộ mà ngạnh nhét vào nàng đầu trung, làm nàng đầu óc thập phần trướng đau, thiếu chút nữa lại ngất xỉu đi.

Doãn Tình Nguyên xoa xoa đầu, tùy tiện tìm cái địa phương ngồi xuống, sau đó liền đôi tay chống cằm, nhìn chính mình trước mặt vách đá, chậm rãi sửa sang lại khởi chính mình trong đầu nhiều ra tới tin tức, sau đó thật dài mà than một tiếng khí.

Nếu không có ra ngoài ý muốn, đó chính là ra ngoài ý muốn.

Đơn giản tới nói, nàng xuyên thư, hơn nữa là ở giận phát ngàn tự trường bình lúc sau liền theo sát xuyên vào nàng vừa mới kém bình tiểu thuyết 《 kiếm tình 》 trung.

《 kiếm tình 》 là một quyển song cường ngọt sủng tu tiên văn, nam chủ thâm tình chuyên nhất, nữ chủ dịu dàng khả nhân, hai người cảm tình cực đốc, rải đường vô số kể, làm Doãn Tình Nguyên đuổi theo thẳng hô ngọt ngọt ngọt.

Chính là, này bổn tiểu thuyết cốt truyện thế nhưng ở đại kết cục thời điểm đột nhiên thẳng hạ, biến sắc mặt trở nên làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa, nữ chủ thế nhưng đ·ã ch·ết!

Một quyển ngọt sủng văn, nữ chủ bỏ mình vốn là không hợp với lẽ thường, càng lệnh nhân khí phẫn chính là nữ chủ nguyên nhân ch·ết.

Nữ chủ cũng không phải bởi vì sống thọ và ch·ết tại nhà hoặc là bị k·ẻ gi·an làm hại, mà là bởi vì ở phi thăng thời khắc mấu chốt bị người công bố ra nàng từ đầu đến cuối chịu nam chủ lừa bịp tâm thần bị hao tổn, thế cho nên đương trường đọa ma, theo sau tao thiên lôi sở phách thân tử đạo tiêu!

Kết cục như vậy đối với một đường đuổi theo nam nữ chủ cắn đường Doãn Tình Nguyên tới nói, quả thực là không thể tha thứ.

Doãn Tình Nguyên nhịn không được lại thở dài một hơi.

Tính, tới đâu hay tới đó.

Căn cứ trong óc kia một đoàn lung tung r·ối l·oạn tin tức sửa sang lại, nàng quả nhiên xuyên thành nam chính trong sách sư muội, cũng chính là cùng nàng trùng tên trùng họ ác độc nữ xứng.

Bất quá ở nàng xem ra, cái này ác độc nữ xứng căn bản cũng coi như không thượng cái gì ác độc, chẳng qua chính là bởi vì là tông chủ nữ nhi, sư huynh sư đệ nhóm cũng đều túng nàng, làm nàng có điểm đại tiểu thư tính tình ở trên người thôi.

Hơn nữa nàng đối nữ chủ cũng trước nay đều không có hại người chi tâm, chẳng qua chính là nhiệt huyết phía trên, lại bị kia dối trá quán sẽ hoa ngôn xảo ngữ nam chủ một lừa gạt, liền vội vã mà đi đối nữ chủ khiêu khích, thật sự là ngu dốt chút.

Như vậy cũng hảo, Doãn Tình Nguyên đầu bay nhanh chuyển động, chính mình bản thân cũng không phải ác độc người, lấy nhà mình bảo bối nữ ngỗng kia khoan hồng độ lượng lòng dạ, dịu dàng thiện lương tính tình, nói vậy định sẽ không đối chính mình ấu trĩ khiêu khích hành vi tính toán chi li, như vậy chính mình cũng có thể để sát vào nữ chủ bên người nhiều cùng nàng nói chút lời nói, sau đó đem nam chủ gương mặt thật chậm rãi để lộ ra đi.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ