211- 220

73 2 0
                                    

Chương 211 hảo một cái...... "Trắng trợn táo bạo" kế hoạch

Liền các nàng vài người cùng Lý Thanh Lương quan hệ tới nói, khẳng định là sẽ không vì Lý Thanh Lương người này tận tâm tận lực.

Nhưng Lý Thanh Lương ném việc này, vẫn là phải hảo hảo tra một chút.

Đầu tiên, Lý Thanh Lương bản nhân ở Phù Diêu Tông Ngọc Yên tiên tử phong đầu hạ tin tức này, vốn dĩ liền không có bao nhiêu người biết.

Liền tính lúc ấy có hồng nhan tri kỷ tề tụ vinh phú thành, thậm chí có một cái còn trực tiếp đi Phù Diêu Tông cùng Ngọc Yên giằng co, nhưng trên thực tế Lý Thanh Lương rốt cuộc có ở đây không Ngọc Yên nơi đó, căn bản là không có bao nhiêu người dám khẳng định.

Trừ bỏ Ngọc Yên bản nhân, cùng với Ngọc Yên phong đầu thượng hai ba cái cùng nàng quan hệ thân cận nô bộc, cũng chỉ có Lạc Uyển Y, Doãn Tình Nguyên, Nguyệt Linh, Lâm Lang cùng với Khanh tiên tử cùng lăng tiên tử mấy người đã biết.

Trước không nói các nàng những người này có cái gì lý do đem Lý Thanh Lương tin tức cấp rải rác đến bên ngoài, liền tính các nàng muốn rải rác, cũng không có cái kia cơ hội.

Rốt cuộc sau lại Lý Thanh Lương cụ thể vị trí, chỉ có Ngọc Yên chính mình biết.

"Lại nói tiếp, Lý Thanh Lương ném chuyện này, đối với ta tới nói xác thật có chút khó có thể tin."

Ngọc Yên nhìn thoáng qua Doãn Tình Nguyên, Khanh tiên tử, lăng tiên tử cùng với bởi vì đã không có người ngoài liền hiện thân Nguyệt Linh.

Các nàng lúc này đã rời xa dòng người, hướng tới Ngọc Yên nơi phong đầu đi đến.

Vừa đi, một bên liền trước đàm luận một chút Lý Thanh Lương vì cái gì sẽ mất đi nguyên nhân, cùng với này lúc sau rốt cuộc ý nghĩa cái gì.

"Ngươi ngoài ý muốn, là bởi vì ngươi cảm thấy ngươi nơi đó vị trí, tuyệt đối sẽ không bị người ngoài tìm được đúng không?" Lăng tiên tử tò mò hỏi.

"Ân, này chỉ là trong đó một chút."

Ngọc Yên gật gật đầu, sau đó tiếp tục nói,

"Kỳ thật chính yếu nguyên nhân là, Lý Thanh Lương hiện tại trạng thái cũng không tốt, muốn đem Lý Thanh Lương chở đi, yêu cầu gánh vác rất lớn nguy hiểm."

"Hơn nữa nói thật ra, Lý Thanh Lương hiện tại bộ dáng, thật đúng là chính là có chút không hảo nhận. Nếu không phải có cái gì thập phần xác định thủ đoạn, thật đúng là không nhất định có thể xác định, bọn họ nhìn thấy người chính là Lý Thanh Lương."

Lăng tiên tử, Doãn Tình Nguyên nghe xong Ngọc Yên nói sau đều chớp chớp đôi mắt, trong đầu bắt đầu tiến hành điên cuồng mà tưởng tượng.

Cái gì kêu, có chút không hảo nhận?

Chẳng lẽ nói Lý Thanh Lương so với phía trước các nàng nhìn thấy "Xác ướp" trạng thái, còn muốn buồn cười cùng đáng sợ sao?

"Ngô, Ngọc Yên tiên tử nói khó nhận, khả năng chính là mặt chữ ý nghĩa thượng khó nhận. Nếu không phải ta nhận thức Lý Thanh Lương trên người mang theo cái kia khí vị, ta thật đúng là không thể xác định đó chính là Lý Thanh Lương."

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ