Chương 191 các hành này...... Sự
Doãn Tình Nguyên bị chính mình cái này phát hiện cấp kinh tới rồi.
Nếu nói tôn cho nàng này bổn 《 kiếm tình 》 ý đồ chính là cái này nói, kia xác thật là đáng giá tiêu phí lớn như vậy một cái tâm tư tới thiết kế này hết thảy, làm nàng có thể biết được này trong đó phát sinh sự.
Này xác thật xưng được với là một kiện hao phí trăm năm, có lẽ không chỉ là trăm năm kế hoạch lớn.
Doãn Tình Nguyên nhìn chằm chằm chính mình thức hải trung kia bổn 《 kiếm tình 》 bìa mặt hồi lâu, sau đó thật dài thư một hơi, lấy sơ giải chính mình đột nhiên thăng ra tới áp lực.
Đạo tôn xác thật còn có một chút sự tình ở gạt nàng, nhưng không sao cả, nên biết đến thời điểm, nàng tổng hội biết đến.
Hiện giờ làm nàng biết được Lạc Uyển Y cùng nàng vận mệnh tương thông, đối thế giới này tới nói coi như là thập phần quan trọng hai cái cảm thấy, kia nàng phải hảo hảo lợi dụng lên, tranh thủ này một đời có thể đạt tới một cái tốt kết quả.
Rốt cuộc nàng trải qua này một đời, nàng là có ký ức cũng có cảm thụ.
Bất luận là xa ở Nam Tiêu Tông không có gặp qua vài lần tiện nghi lão cha, vẫn là gần đây Học Cung trong sinh hoạt nhận thức đến Khanh tiên tử, lăng tiên tử cùng với Ngọc Yên chờ bạn tốt.
Liền tính là lấy Kim trưởng lão vì đại biểu các giảng sư, có chính mình minh xác phong cách Tần Kính đạo nhân, thậm chí là ngoài ý muốn nhận thức Ma Vực tiểu công chúa Nguyệt Linh......
Này đó tươi sống sinh mệnh, đều nhất nhất hiện ra ở Doãn Tình Nguyên trước mặt, làm nàng có chân thật tham dự cảm, có vui sướng cùng hạnh phúc.
Nàng cũng không muốn cho này đó tồn tại, cũng như là nhiều năm trước Trần gia thôn giống nhau, đã chịu uy h·iếp, sau đó biến mất tại đây thế gian.
Doãn Tình Nguyên trong lòng có quyết định, tức khắc liền cảm thấy chính mình trong lòng cùng Lạc Uyển Y điểm này tiểu rối rắm liền không quan trọng.
Nàng cảm thấy hiện tại quan trọng nhất vẫn là tìm được Lạc Uyển Y, cùng Lạc Uyển Y thương lượng chuyện sau đó.
Lạc Uyển Y nếu vẫn luôn đều ở bị người mơ ước, kia lúc này an bình cũng không phải vĩnh cửu, lúc sau tuyệt đối sẽ phát sinh một ít đối Lạc Uyển Y thậm chí là đối Doãn Tình Nguyên tới nói đều thập phần chuyện quan trọng.
Những việc này, rất có khả năng sẽ thay đổi các nàng thái độ cùng với tương lai Hoa Thanh đại lục hướng đi.
Doãn Tình Nguyên trong lòng nghĩ, liền phải đứng dậy đi tìm Lạc Uyển Y.
Nhưng hiện tại sắc trời đã tối, Doãn Tình Nguyên lấy ra ngọc điệp muốn cấp Lạc Uyển Y phát tin tức lại không có thu được hồi phục, liền trong khoảng thời gian ngắn có chút rối rắm.
Lúc này, đại bộ phận người đều ngủ.
Chính mình ở cái này điểm đi gõ người khác cửa phòng, quấy rầy người khác giấc ngủ có phải hay không có chút không tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữ
RandomTác giả: Nguyệt Thượng Nam Đào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt