141- 150

53 3 0
                                    

Chương 141 Trần gia thôn thôn dân...... Quyết định

Nhưng nếu đã có người theo dõi Trần gia thôn, tự nhiên không có khả năng liền bởi vì Trần gia thôn thôn dân quá mức cảnh giác mà bạch bạch từ bỏ cơ hội này.

Liền tính Trần gia thôn thôn dân lại cẩn thận lại như thế nào, chỉ cần bọn họ trong đó có sơ hở là được.

Kia đối với Trần gia thôn thôn dân tới nói, lớn nhất sơ hở là cái gì đâu, vậy chỉ có Tiểu Tình.

Trần gia thôn thôn dân vốn dĩ liền một lòng vì Tiểu Tình, muốn vì Tiểu Tình làm một chút sự tình.

Nếu bọn họ biết được Tiểu Tình gặp được tương đối nguy cấp tình huống, mà bọn họ lại vừa lúc có thể dùng chính mình một chút lực lượng tới trợ giúp Tiểu Tình khi, Trần gia thôn thôn dân như thế nào có thể không động tâm?

Đương nhiên, chỉ là nói như vậy, cũng không có bao lớn mức độ đáng tin.

Nhưng nếu làm Trần gia thôn thôn dân chính mắt gặp qua Tiểu Tình chật vật lúc sau đâu?

Trần gia thôn thôn dân nghe nói Tiểu Tình trạng thái không tốt lắm sự tình lúc sau, vì xác định tin tức này thật giả, liền trảo môn phái ra hai người đi ra ngoài tìm hiểu.

Sau đó, đi ra ngoài này hai người, liền mang đến Tiểu Tình nơi đó xác thật gặp được phiền toái tin tức.

"Tiểu Tình lần này rèn luyện tình huống xác thật thực không ổn."

Mang về tin tức người lo lắng sốt ruột, mặt lộ vẻ ưu sắc,

"Không biết có phải hay không bởi vì cứu chúng ta quan hệ, Tiểu Tình nàng lúc này đây lịch kiếp, cũng không có lấy phàm nhân thân phận đi lịch kiếp, mà là trở thành đầu nhập phàm giới Yêu tộc."

"A, Yêu tộc?"

Trần gia thôn người tất cả đều kinh hô.

Này cũng không phải là cái gì tin tức tốt.

Tuy nói gần mấy năm Yêu tộc cùng Phàm Nhân Giới nước giếng không phạm nước sông, cũng không có cái gì đại xung đột, nhưng là liền Yêu tộc bản thân tới nói, đối với phàm nhân uy h·iếp vẫn là tương đối lớn.

Phàm Nhân Giới tương đương một đại bộ phận người, đối với Yêu tộc đều là có mãnh liệt sợ hãi cùng với căm ghét cảm xúc.

Đối đãi tương đối cường đại Yêu tộc, bọn họ sẽ sợ hãi.

Nhưng đối với nhỏ yếu Yêu tộc, bọn họ liền lại sẽ căm ghét, hơn nữa sẽ lấy cực kỳ ác liệt thái độ tới đối đãi chúng nó.

Tiểu Tình, vừa lúc không hảo mà trở thành một cái giai đoạn trước thực nhược Yêu tộc, hơn nữa nàng còn vừa lúc mà lưu lạc ở phàm giới.

Theo lý thuyết, lần này Tiểu Tình lịch kiếp bình thường tình huống hẳn là bị người thường gia nhận nuôi, sau đó ở dần dần lớn lên trong quá trình bị người phát hiện nàng không giống bình thường chỗ, tới rồi cuối cùng lúc sau bị người phát hiện nàng Yêu tộc thân phận, sau đó ở bất đồng người đối đãi nàng thái độ trung minh bạch một ít đạo lý.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ